Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cách trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả




Tuy không có khả năng loại bỏ sẹo lõm tận gốc nhưng với những mẹo trị sẹo dưới đây bạn sẽ có được những công thức trị sẹo an toàn, phù hợp với nhiều loại da khác nhau mà lại không hề tốn kém. Dùng những phương pháp tự nhiên để làm cách trị sẹolõm là mẹo đang được nhiều người áp dụng.

Những biện pháp trị sẹo lõm dưới đây sẽ là những mẹo thích hợp cho bạn bởi nó không những có khả năng làm mờ sẹo hiệu quả mà còn giúp làm se khít lỗ chân lông, làm đẹp da, mịn da và trắng da tự nhiên. Cùng tìm hiểu một vài cách trị sẹo lõm tại nhà thú  vị này nhé.
            Lô hội:
Dùng lô hội tươi hoặc gel lô hội để thoa vào vùng bị sẹo, nhờ đó vùng bị sẹo sẽ được sát khuẩn, làm mềm và làm đầy vùng bị sẹo.

           Mật ong:
Thoa mật ong lên vết sẹo lõm và để trong khoảng 10 phút thì rửa sạch với nước. Mật ong có khả năng chữa lành các vết thương, viêm nhiễm và vết sưng hiệu quả.
           Cà chua:
Có chưa nhiều vitamin A, C giúp ngăn ngừa quá trình phát triển và hình thành sẹo. Theo đó bạn có thể ăn cà chua sống hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để có làn da đẹp.
            Đá lạnh:
Chườm đá lạnh lên vùng bị sẹo khoảng 10-15 phút sẽ có hiệu quả đấy, đa sẽ giúp loại bỏ vết sẹo do mụn để lại và mang đến vùng da mịn màng hơn rất nhiều.

Một vài cách trị sẹo lõm tại nhà trên tuy đơn giản nhưng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy. Hãy kiên trì một thời gian dài để cảm nhận sự thay đổi ở vùng da của mình bạn nhé.

Nguồn : http://triseolom.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét