Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay

Câu hỏi: Cháu bị 1 vết sẹo thâm trên mặt đã lâu năm và đang muốn chữa trị. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu cách trị vết thâmtrên mặt đảm bảo an toàn cho da được không ạ? Cháu thấy các phương pháp như dùng mặt nạ, kem dưỡng không mấy hiệu quả mà lại mất quá nhiều thời gian. Mong sớm nhận được hồi âm từ phía bác sĩ ạ. Thu Minh – Nghệ An.

cach tri vet tham tren mat


Trả lời:
Bạn Thu Minh thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn trị vết thâm của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn được các chuyên gia thẩm mỹ da của thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp như sau:
Thông thường, khi bị vết thâm, sẹo thâm mọi người sẽ nghĩ ngay đến các phương thức chữa trị đơn giản nhất như dùng chanh, dùng các loại mặt nạ tự chế. Tuy nhiên, có thể các bạn cũng chưa nắm hết được những tác hại của việc điều trị không đúng cách, không chỉ khiến cho làn da bị tổn thương, có thể bị dị ứng, trong khi đó vết thâm không thể chữa khỏi hoàn toàn, đồng thời lại mất nhiều thời gian và công sức.
Cách trị vết thâm trên mặt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho làn da
Trong câu hỏi bạn gửi cho chuyên mục chúng tôi được biết bạn bị vết thâm ở trên mặt, tuy nhiên không rõ là bạn bị sẹo do mụn hay do các vết thương khác để lại.
Hiện nay, với công nghệ điều trị mụn tiên tiến, sự kết hợp của công nghệ ánh sáng E light và công nghệ Peeling giúptrị vết thâm rất hiệu quả. Với sự kết hợp này sẽ giúp khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các phương pháp thông thường không làm được, đồng thời đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
Trong khi tinh chất Peeling cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, đào thải các hắc sắc tố ra ngoài, giúp làn da khỏe đẹp một cách tự nhiên; công nghệ ánh sáng E light lại tác động sâu vào trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.
Điều trị vết thâm trên da mặt từ 2-4 lần giúp bạn nhanh chóng sở hữu là da tươi sáng, mịn màng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ này được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như đánh giá rất cao. Bạn Thu Minh có thể tham khảo phương pháp này để trị vết thâm trên da mặt của mình.
Bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui tươi và yêu đời!
Tham khảo chi tiết phương pháp trị thâm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét