Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Cách trị sẹo và vết thâm nhanh nhất


cach-tri-seo-va-vet-tham-nhanh-nhat

Sẹo và vết thâm là hai nhân tố thường đi kèm với nhau và khiến nhiều người phải lo lắng bị và ám ảnh. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da là cách lý tưởng và đơn giản nhất được nhiều người áp dụng thành công. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các cách trị  thâm và trị sẹo nhanh nhất.



Trái cây tươi
Mặt nạ trái cây là một trong những phương pháp trị thâm nhanh nhất
Bạn thái lát mỏng dứa hoặc táo rồi đắp lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Mặt nạ trái cây giúp làn da trở nên tươi sáng và trị sẹo, vết thâm hiệu quả.
G đàn hương và bt đu đen
cach-tri-seo-va-vet-tham-nhanh-nhat1
Hỗn hợp gỗ đàn hương và bột đâu đen giúp trị sẹo và vết thâm hữu hiệu
Bạn trộn đều bột gỗ đàn hương và bột đậu đen thành hỗn hợp nhão, sau đó thoa lên mặt trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dây, bạn rửa sạch mặt với nước. Hỗn hợp gỗ đàn hương và bột đậu đen có tác dụng trị sẹo và vết thâm rất tốt. Ngoài ra, thay thế bột đậu đen bằng nước hoa hồng cũng là phương pháp rất hữu hiệu trong việc làm đẹp da, đặc biệt là trị sẹo và vết thâm.
Cà chua
cach-tri-seo-va-vet-tham-nhanh-nhat3
Cà chua được xem là nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ đắc lực trong việc làm đẹp da
Bạn chà cà chua lên mặt từ 15-20 phút, tập trung vào vùng da bị sẹo và vết thâm, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Cà chua được coi là một trong những nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ làm đẹp da rất hiệu quả.
Du ô liu
cach-tri-seo-va-vet-tham-nhanh-nhat4
Trị vết thâm và sẹo hiệu quả nhờ dầu ô liu
Bạn thoa đều dầu ô liu  lên mặt, sau đó dùng tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ nguyên một lúc sau đó rửa sạch với nước. Bằng cách này dầu ô liu sẽ thẩm thấu vào da giúp làn da trở nên mền mại, đặc biệt là dầu ô liu giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.
Trị vết thâm theo các cách trên phải áp dụng trong thời gian dài mới có kết quả vì vậy, để trị vết thâm hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng E-light. Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light là cách trị vết thâm nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét