Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay


Những nốt mụn đầu đen xuất hiện ở trán, má và đặc biệt là 2 bên cánh mũi luôn khiến chị em phiền lòng. Dưới đây là 10 phương pháp cực kỳ đơn giản giúp trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tại nhà. Hãy áp dụng một trong cách chữa mụn đầu đen sau để lấy lại làn da mịn màng không có dấu vết của mụn đầu đen.

1. Nước cốt chanh và mật ong
7 phuong phap don gian tri mun dau den
Nước cốt chanh và mật ong thổi bay mụn
Từ lâu, chanh đã được biết đến như một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực tốt. Ngoài công dụng làm trẻ da, chanh còn giúp “thổi bay” mụn đầu đen khá hữu hiệu.
Hãy lấy 1 ít nước cốt chanh, trộn với mật ong rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Lặp đi lặp lại khoảng 10 ngày bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen trông thấy.
>> Xem chi tiết phương pháp này qua bài viết : Cách chữa mụn đầu đen từ nước cốt chanh và mật ong
2. Bột nghệ:
Nghệ được sử dụng nhiều để làm mờ sẹo sau tổn thương ngoài ra. Bên cạnh đó nghệ cũng được biết đến với công dụng trị mụn tuyệt vời.
7 phuong phap don gian tri mun dau den1
Trị mụn đầu đen bằng bột nghệ
Bạn có thể sử dụng nghệ theo cách sau để trị mụn đầu đen trên má, mũi: lấy 2 thìa nước ép bạc hà trộn đều cùng 1 ít bột nghệ rồi thoa lên vùng da có mụn. Hỗn hợp bột nghệ rất tốt cho da, sử dụng thường xuyên giúp da không còn dấu vết của mụn và mụn đầu đen.
>> Xem chi tiết về phương pháp trị mụn bằng bột nghệ tại bài viết : Cách trị mụn ở mặt an toàn, hiệu quả với bột nghệ
3. Mật ong:
7 phuong phap don gian tri mun dau den2
Trị mụn đầu đen bằng mật ong
Mật ong được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp, là một thành phần không thể thiếu khi chế các loại mặt nạ tự nhiên. Ngoài ra, sử dụng trực tiếp mật ong trên da cũng giúp da có mụn đầu đen được chăm sóc và chữa trị hiệu quả.
Lấy một ít mật ong thoa nên vùng da mụn, massage nhẹ nhàng 10 – 15 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Rửa sạch bằng nước và bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, da trở lên mịn màng và tươi sáng hơn.
Xem chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết: Mẹo vặt trị mụn bằng mật ong vô cùng hiệu quả
4. Cà chua:
Cà chua là một thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho da. Để trị mụn đầu đen, hãy lấy một ít lát cà chua mỏng đắp nên da khoảng 10 – 15 phút. Bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa thực hiện phương pháp này. Sử dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Mat na ca chua tot cho da va tri mun dau den
Cà chua thái lát trị mụn đầu đen hiệu quả
5. Khoai tây:
Lấy một ít khoai tây tươi, ép lấy nước rồi thoa nên vùng da mụn từ 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm cũng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả.
Nuoc ep khoai tay tri mun dau den
Khoai tây trị mụn đầu đen hiệu quả
>> Xem chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết : Khoai tây trị mụn hiệu quả
 6.Chanh
 Chanh có chứa rất nhiều các loại axit tự nhiên và các loại vitamin giúp cho việc làm khô các nốt mụn, giúp cho chúng dễ dàng bị loại bỏ khỏi làn da 1 cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp các vitamin giúp cho da mịn màng và không có vết thâm sau mụn.
Cach tri mun bang chanh hieu qua
Chanh giúp trị mụn hiệu quả
>> Chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết :Cách trị mụn bằng chanh hiệu quả
7. Nước hoa hồng:
Tinh chất hoa hồng rất tốt để làm sạch da và trị mụn đầu đen. Có thể thoa trực tiếp nước hoa hồng lên da để nước hoa hồng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, có thể sử dụng dụng nước hoa hồng cùng bột ngũ cốc, bôi hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Sử dụng thường xuyên còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn.
Nuoc hoa hong giup tri mun dau den
Nước hoa hồng – phương pháp trị mụn đầu đen tiết kiệm chi phí
Nước hoa hồng có thể sử dụng trực tiếp trên da hoặc dùng làm hỗn hợp cũng bột ngũ cốc. Để các biện pháp trên phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên làm sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn trước khi thoa các hỗn hợp lên da.
>> Chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết : Cách chữa vết thâm mụn bằng nước hoa hồng
8.Rau diếp cá
Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng rau diếp cá được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Với cách này bạn có thể đạt được những kết quả ngoài mong đợi đấy. Thêm nữa, rau diếp cá là nguyên liệu cho rất nhiều công thức làm đẹp, đặc biệt là trị mụn bọc.
cach tri mun hieu qua tai nha
Sử dụng rau diếp cá để trị mụn tại nhà
Rau diếp cá có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể rất tốt. Vì có tính mát nên nó sẽ giúp cho da bạn được mịn màng vì vậy nhiều người dùng nó để uống làm đẹp da.
>> Chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết :Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng rau diếp cá
9.Kem đánh răng
Phuong phap tri mun hiêu qua bang kem danh rang
Kem đánh răng giúp trị mụn hiệu quả
Không còn xa lạ gì với kem đánh răng nữa, ngày nào bạn cũng phải sử dụng nó. Chúng ta thường biết đến công dụng của kem đánh răng là làm trắng răng, thơm miệng, ít khi các bạn nghĩ rằng kem đánh răng có vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn
Chi tiết hơn về phương pháp này tại bài viết : Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng
10.Dưa chuột
Cach tri vet tham sau mun bang mat na dua chuot
Trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột là một loại rau quả được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Dưa chuột là cách làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng nhất vì tính đơn giản và hiệu quả. Nếu áp dụng đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên sẽ giúp da sáng, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông.
>> Chi tiết về phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết : Cách trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột
Tuy nhiên, để có thể loại mụn đầu đen nhanh chóng, hiêu quả và vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – led. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ này giúp nhiều khách hàng giải quyết nỗi lo lắng mụn đầu đen.Để hiểu rõ hơn về phương pháp cũng như quy trình điều trị của phương pháp này , các bạn có thể tham khảo bài viết : Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led
Hi vọng bạn sẽ có một làn da đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét