Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vì sao nên trị sẹo lõm bằng cấy da vi điểm



Hiện nay tại thị trường Việt Nam đang một trong những công nghệ trị sẹo gây sốt và sử dụng nhiều nhât hiện nay đó là công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da vi điểm. Vậy thực hư của phương pháp này ra sao và vì sao chúng ta nên sử dụng nó, cùng tìm hiểu và đưa ra lời giải đáp cụ thể bạn nhé.

             Công nghệ an toàn:
Đây là công nghệ được FDA của Mỹ cấp chứng chỉ an toàn và công nghệ này được sử dụng phổ biến ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ đồng thời nó sử dụng dưỡng chất tách từ cơ thẻ khách hàng nên tuyệt đối an toàn và không gây bất kỳ kích ứng nào cho da.

            Có khả năng trị sẹo lõm hoàn toàn:
Bằng công nghệ lăn kim kết hợp, da của bạn sẽ được tạo những tổn thương giả mạo và dựa trên những phục hồi của cơ thể nó sẽ giúp làm đầy những vết sẹo lõm. Kết thúc liệu trình điều trị da của bạn sẽ được mịn màng và đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể.
            Da tái tạo nhanh:
Công nghệ này có khả năng làm mịn da, trắng hồng rạng rỡ ở những vùng da bị sẹo và những vết thâm sẽ không cong, da bạn sẽ mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

- Công nghệ trị sẹo không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng:

Công nghệ này có khả năng trị sẹo rất nhanh, và không khiến bạn mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
Công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da vi điểm là phương pháp trị sẹo được các chuyên gia đánh giá cao và hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng. Nó sẽ là một trong những phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất.
Nguồn : http://triseolom.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét