Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên



Khi bị bất kỳ một loại bệnh nào chúng ta thường nghĩ đến các phương pháp dân gian đầu tiên và việc chữa sẹo lồi không phải ngoại lệ. Bằng các phương pháp tự nhiên bạn cũng đã có cách trị sẹo lồi hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng cần đảm bảo rằng phương pháp ấy cần được duy trì lâu dài để mang đến kết quả cao nhất.



             Đu đủ:
Rửa sạch đu đủ rồi bỏ vỏ và cắt thành miếng, nghiền nhỏ và đắp vào vết sẹo trong khoảng 10 phút thì rửa sạch, dùng cách này 4 lần/ ngày.


             Rau má:
Rau má là loại rau rất mát có tác dụng ức chế sản xuất collagen trong các mô sẹo và  có chứa các chất chống oxy hóa hiệu quả, tái tạo da mới. Bạn chỉ cần xay lấy nước rau má và uống và lấy bã đắp lên vết sẹo.
            Hành tây:
Hành tây có khả năng chống viêm và giảm việc dư thừa collagen trong các mô sẹo và ngăn ngừa vết thâm, ức chế phát triển sẹo.
Bạn có thể xay nhỏ hành tây rồi đắp lên vùng da bị sẹo để trong khoảng 15 phút rồi bỏ ra.

            Tinh dầu ngải đắng:
Dùng tinh dầu ngải đắng để bôi lên vùng da bị sẹo nó sẽ giúp vết sẹo được làm mềm sau đó dễ dàng chữa lành và tái tạo da.

Một số phương pháp thiên nhiên này rất đơn giản, tuy không mang hiệu quả tức thời nhưng nếu duy trì một thời gian dài bạn sẽ thấy sự thay đổi ở vùng da bị sẹo. Hãy thử nó nhé.

Nguồn : http://triseoloi.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét