Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Kem trị sẹo thâm mụn Hàn Quốc

Một trong những cách được đưa vào phương pháp hữu hiệu để trị sẹo thâm đó là dùng Kem trị sẹo Hàn Quốc có tên là beaumore. Chúng ta cùng tìm hiểu về kem trị sẹo thâm này nhé!

Trước hết tên đầy đủ của loại sản phẩm này là Kem đặc trị mụn và sẹo thâm Beaumore Hàn Quốc Turmeric Cream, là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với khối lượng khác nhau bao gồm 10g và 40g. Đây được coi như sản phẩm đặc trị sẹo thâm hiệu quả và an toàn, được khá nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.


Kem trị sẹo thâm Beaumore Hàn Quốc với các thành phần như Water, Curcuma longa root extract, Vaseline, Glycerin, Polysorbat 80, Lanolin Oil, Tocopherol,... Đây hầu hết là những thành phần đặc trị với sẹo thâm.
Với công dụng làm tan các vết sẹo thâm do mụn để lại và ngoài ra nó còn ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của mụn đầu đen. Đặc biệt sản phẩm này có thêm chiết xuất từ tinh chất củ nghệ và Vitamin A, E sẽ kích thích sự phát triển của các tế bảo da mới. Bởi vậy mà sản phẩm kem trị sẹo thâm này không những có khả năng làm mờ sẹo thâm mà còn có thể giúp da mịn màng hơn, tươi sáng hơn.


Sản phẩm kem trị sẹo mụn này được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Đức,... và được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên bạn sẽ có được một làn da ưng ý, mịn màng và đẹp tự nhiên.

Thật đơn giản để có thể tự làm đẹp cho bản thân đúng không nào? Hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé.

Nguồn : http://trịsẹo.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét