Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi


Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở mũi làm ảnh hưởng tới nhan sắc, vẻ đẹp làn da của bạn. Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng và đau đầu trong việc tìm ra phương pháp trị mụn đầu đen. Sau đây là những bí quyết trị mụn đầu đen ở trên mũi đơn giản và hiệu quả.

Sữa chua và bột gạo
tri-mun-dau-den-o-mui
Sữa chua kết hợp với bột gạo tạo thành mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả
Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng mũi, giữ nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước. Đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen ở đầu mũi đơn giản và hiệu quả.
Lòng trắng trứng
tri-mun-dau-den-o-mui3
Lòng trắng trứng đánh bay mụn đầu đen
Bạn hãy thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi, để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng không chỉ giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Cơm nóng
tri-mun-dau-den-o-mui4
Cơm nóng trị mụn đầu đen hiệu quả
Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da.
Nước chanh
tri-mun-dau-den-o-mui5
Nước chanh chữa mụn đầu đen ở mũi an toàn và hiệu quả
Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.
Xông hơi nước nóng
tri-mun-dau-den-o-mui6
Bạn hãy dùng nước nóng để xông hơi mũi 5 phút mỗi ngày, khi đó các lỗ chân lông sẽ mở ra và bạn hãy nặn hết những nhân mụn đầu đen bằng dụng cụ phù hợp.
Những cách trị mụn đầu đen trên đây có nhược điểm khá lớn là tốn thời gian áp dụng cũng như hiệu quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng mụn cũng như tính chất da của mỗi người. Do đó, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét