Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Xóa tan “ám ảnh” sẹo lồi bằng công nghệ Laser C02 Fractional

Khi sẹo lồi tồn tại trên da với những vết gờ sẫm màu, không ít người đã cảm thấy buồn chán với suy nghĩ tiêu cực rằng vết sẹo sẽ theo họ đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, hiện nay y học phát triển cho ra đời hàng loạt các công nghệ tiên tiến, hiện đại có thể loại bỏ mọi vết sẹo trên da một cách triệt để. Trong số đó, công nghệ Laser C02 Fractional đặc trị sẹo lồi được coi là giải pháp có nhiều đặc tính ưu việt nhất, giúp lấy lại làn da phẳng mịn, đều màu nhanh chóng mà không gây đau đớn cho người điều trị.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng sẹo lồi sẽ theo họ dai dẳng đến hết cuộc đời
Nhiều người vẫn nghĩ rằng sẹo lồi sẽ theo họ dai dẳng đến hết cuộc đời
Đây được xem là công nghệ có tính đột phá, khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp thông thường, làm biến mất hoàn toàn vết sẹo lồi trên da mà không để lại sẹo, làn da nhanh chóng khôi phục về trạng thái như ban đầu.
Công nghệ trị sẹo lồi Laser C02 Fractional sử dụng một loại ánh sáng hồng ngoại hiện đại có bước sóng lên tới 10.600nm và được nước hấp thu rất mạnh. Ánh sáng này sẽ tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.
Đồng thời, năng lượng tia Laser CO2 Fractional còn kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, thúc đẩy cơ thể tiếp tục sản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn, giúp cho vùng da có sẹo lồi trở nên bằng phẳng, láng mịn.
công nghệ Laser C02 Fractional trị sẹo lồi
Công nghệ Laser C02 Fractional trị sẹo lồi hiệu quả
Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, công nghệ này còn được nhiều người tin dùng vì độ an toàn tuyệt đối. Khác hẳn với các năng lượng điện từ khác, ánh sáng hồng ngoại có tính tập trung và chọn lọc cao, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, do đó, hoàn toànkhông xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Ngoài ra, công nghệ này cũng được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn cả trước, trong và sau khi điều trị, mang lại hiệu quả cao mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Với cơ chế hoạt động thông minh như trên, công nghệ Laser C02 Fractionl nhanh chóng xóa sạch sẹo lồi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cơ thể người điều trị, do đó khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường trở lại mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 1-3 lần thực hiện với cơ chế đó, làn da sẽ không còn bất cứ dấu vết nào của sẹo lồi, trở nên phẳng mịn, hồng hào tự nhiên.
kết quả trị sẹo lồi
Kết quả trị sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ Laser C02 Fractional đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm áp dụng công nghệ này một cách khoa học, đảm bảo tối ưu hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng.
Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét