Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Tàn nhang “thách thức” phụ nữ ngoài “băm”

Bước sang tuổi 30, làn da của đa số phụ nữ gần như mất đi sự đàn hồi cũng như hệ miễn dịch để chống lại những tác nhân gây sạm da. Điều này khiến chị em phụ nữ phải phiền toái sống chung với các đốm tàn nhang trên khuôn mặt. Vậy có cách nào để chống lại kẻ thù mang tên “tàn nhang” đó không? Công nghệ Laser Tonning tại TMV Kangnam sẽ giúp mọi phụ nữ trị tàn nhang tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị, khôi phục lại làn da tươi sáng của tuổi thanh xuân.

tan-nhang-thach-thuc-phu-nu-ngoai-bam
Phụ nữ ngoài băm tàn nhang xuất hiện ngày càng dày đặc
Nguyên nhân hình thành các đốm tàn nhang là do sự phát triển quá mức của các hắc tố melanin. Khi da sản sinh quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ hình thành tàn nhang hoặc những vùng da bị sậm màu. Đặc biệt với phụ nữ ngoài 30, thì làn da đã bị lão hóa, mất tính đàn hồi cộng với việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm, stress lâu ngày, thay đổi nội tiết khi mang thai và trong thời kỳ tiền mãn kinh… đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh melanin và cũng là những tác nhân chính trực tiếp gây nên tàn nhang, khiến làn da lão hóa nhanh chóng.
Các phương pháp chữa trị tàn nhang thông thường như đắp mặt nạ hoa quả, kem trị tàn nhang… đều phải thực hiện trong thời gian dài, trong nhiều trường hợp còn gây nên các kích ứng da và tổn thương da nghiêm trọng, hiệu quả lại không cao. Nhưng phái đẹp cũng đừng lo, bởi khi biết rõ nguyên nhân gây nên tàn nhang thì hoàn toàn có cách để chữa trị. Với công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn trị tận gốc được những đốm tàn nhang sậm màu, trả lại cho bạn làn da đồng màu, sáng mịn màng.
dieu-tri-tan-nhanh
Công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam trị tận gốc được những đốm tàn nhang sậm màu
Công nghệ Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang sử dụng năng lượng đỉnh cao, có khả nhận biết và chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, từ đó tấn công đúng các tế bào gây tàn nhang. Sóng laser sẽ hấp thu sắc tố melanin làm giãn nở rồi đào thải dần dần ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da.
Với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, sẽ tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì. Công nghệ Laser Toning sẽ lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, cho hiệu quả vĩnh viễn.
Công nghệ này còn sử dụng năng lượng sóng laser Toning, tạo nên một xung dài khoảng 300 µs giúp tái tạo bề mặt da không bóc tách. Ngoài ra, với dung dịch thành phần cơ bản là carbon, chế độ spectra tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da giúp kích thích tái tạo các tế bào bị tổn thương, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
tàn nhang
Kết quả trị tàn nhang bằng Công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam
Do công nghệ Laser Toning sử dụng sóng laser với mức độ phù hợp, tác động vào đúng các tế bào da nên hoàn toàn không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và làn da xung quanh. Công nghệ Laser Toning đã được kiểm duyệt bởi cơ quan quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên hoàn toàn đảm bảo tính hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối.
So với các phương pháp trị tàn nhang thông thường, công nghệ trị tàn nhang Laser Toning tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ 45 phút điều trị tàn nhang tại TMV Kangnam với quy trình khép kín và đạt chuẩn sẽ giúp loại bỏ từ 90-95% tàn nhang trên da. Sau khi trị liệu da trở nên đồng màu và sáng mịn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và cũng không cần nghỉ dưỡng. Do tác động toàn diện từ nông ở bề mặt da đến chân các đốm tàn nhang nên ức chế khả năng tàn nhang tái phát trở lại. Như vậy, với công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể loại bỏ hết các đốm tàn nhang sậm màu, tự tin với làn da trắng mịn.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì xin vui lòng bấm máy 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét