Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Điều trị sẹo thâm trên mặt lâu năm hiệu quả

Những vết sẹo thâm lâu năm khiến khuôn mặt bạn trông xấu xí và mất đi vẻ tươi tắn. Thẩm mỹ viện Kangnam giới thiệu phương pháp trị sẹo thâm dứt điểm bằng công nghệ Peeling kết hợp ánh sáng New E-light giúp loại bỏ triệt để các vết thâm sẹo chỉ sau 2 – 4 lần điều trị

Sẹo thâm gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt
Sẹo thâm làm da bạn sần sùi, tối màu thiếu sức sống
Theo số liệu thống kê cho thấy có tới 90% trường hợp bị mụn đều để lại sẹo thâm. Con số này đủ để thấy sẹo thâm là nỗi ám ảnh của không ít người, nhất là đối với tuổi vị thành niên, khi cơ thể có những sự thay đổi lớn về nội tiết dẫn đến sự xuất hiện của mụn trứng cá trên da. Ảnh hưởng lớn nhất là tới thẩm mỹ và sự tự tin của bạn. Để tìm được một phương pháp điều trị hiệu quả, trước tiên bạn cần tìm hiểu rõ căn nguyên của “hiện tượng” này.
Sẹo thâm và nguyên nhân
Sẹo thâm là những tàn tích để lại trên da mặt do mụn trứng cá. Mặc dù không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng bạn gái thường mất tự tin trong giao tiếp và công việc thường ngày. Điều trị sẹo thâm do mụn trên da đòi hỏi thời gian điều trị dài và tuy nhiên hiệu quả khó đạt triệt để. Nguyên nhân hình thành sẹo thâm là do dùng tay hoặc các vật dụng cứng không sạch sẽ tác động mạnh vào vùng da bị mụn và đang có dấu hiệu viêm nhiễm, khiến da vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới tình trạng bầm tím và thâm tại.
Giải pháp nào điều trị sẹo thâm hiệu quả nhất
Nặn mụn thường xuyên cũng là yếu tố hình thành mụn thâm
Trị sẹo thâm triệt để tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng New E-light vào điều trị cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu trị mụn thâm. Tinh chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, xuyên sâu vào các lớp da loại bỏ tận gốc tác nhân gây thâm da, đồng thời tái tạo tế bào da mới mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.
Công nghệ ánh sáng E Light là phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ánh sáng đa năng New E-Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E-Light liên tục trong 2 – 3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, sáng mịn, xóa bỏ sẹo mụn, sẹo lõm.
Loại bỏ sẹo thâm trên mặt hiệu quả
Trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Đặc biệt, công nghệ trị sẹo thâm Peeling kết hợp với ánh sáng New E-light đã vượt qua sự kiểm định về độ an toàn của Bộ y tế và được chứng nhận tiêu chuẩn của FDA (Mỹ) giúp trị sẹo thâm hiệu quả, không gây bất kỳ thương tổn nào cho làn da. Ánh sáng New E-light tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm nên không ảnh hưởng, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh.
Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ áp dụng những công nghệ tiên tiến và điều trị mà Thẩm mỹ viện còn sở hữu đội ngũ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu tu nghiệp tại các nước Anh, Pháp, Mỹ… giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điều trị sẹo thâm hiệu quả và an toàn.
Hà Nội: 39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999. 777
Tp. Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét