Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Biện pháp chữa trị sẹo lồi ở ngực an toàn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi có 1 vết sẹo lồi khá lớn ở ngực do kết quả của phẫu thuật cắt bỏ khối u cách đây 3 năm. Tôi muốn xóa bỏ vết sẹo ấy đi nhưng lại lo sợ ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú. Bác sĩ cho tôi hỏi có biện pháp nào chữa trị sẹo lồi ở ngực an toàn không ạ? (Đặng Minh Thư – Hà Nội).

Trả lời:
Chào Minh Thư!
Sẹo lồi với biểu hiện là những vết gờ nổi hẳn lên da, có màu đỏ hoặc sậm hơn so với vùng da xung quanh, rất gây mất thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành sẹo lồi, trong đó có nguyên nhân do hậu phẫu như bạn gặp phải. Khi đó, phản ứng làm lành sẹo trên da của cơ thể thái quá, cả về trật tự sắp xếp và số lượng của tế bào sợi mô liên kết cũng như mô đàn hồi khiến cho vết sẹo nổi hẳn lên trên bề mặt da. Có nhiều giải pháp để xóa bỏ sẹo lồi song không phải giải pháp nào cũng đảm bảo an toàn, đặc biệt với vết sẹo ở vùng ngực như bạn càng cần phải thận trọng. Để loại bỏ vết sẹo một cách triệt để mà không gây ảnh hưởng tiêu cực, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ Laser C02 Fractional.
Đối với sẹo lồi ở ngực phải tìm biện pháp chữa trị hiệu quả mà đảm bảo an toàn
Đối với sẹo lồi ở ngực phải tìm biện pháp chữa trị hiệu quả mà đảm bảo an toàn
Đây là giải pháp ưu việt nhất hiện nay giúp xóa đi hoàn toàn các vết sẹo lồi xấu xí trên da, trả lại làn da phẳng mịn, đều màu tự nhiên mà không gây ra bất kì tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10.600 nm tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi, bóc tách các tổ chức mô da, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất. Ánh sáng này có tính tập trung và chọn lọc cao độ, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Công nghệ Laser C02 Fractional là giải pháp trị sẹo lồi an toàn
Công nghệ Laser C02 Fractional là giải pháp trị sẹo lồi an toàn
Nhờ đặc tính ưu việt đó, công nghệ Laser C02 Fractional được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Do vậy, bạn hãy yên tâm khi chữa trị sẹo lồi ở ngực bằng công nghệ Laser C02 Fractional nhé!
Ngoài ra, khi chữa trị sẹo ở thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Các bác sĩ sẽ thăm khám, soi da, xác định cơ địa, loại da, tình trạng, đặc điểm sẹo lồi của bạn và điều chỉnh mức độ, cường độ chiếu tia laser sao vừa cho hiệu quả trị sẹo triệt để vừa đảm bảo an toàn cho da.
Kết quả trị sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả trị sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Chỉ sau 1-3 lần điều trị, vết sẹo lồi sẽ biến mất hoàn toàn khỏi cơ thể của bạn, vùng da bị sẹo còn trở nên săn chắc, mịn màng hơn nhờ năng lượng laser thúc đẩy cơ thể tiếp tục sản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn. Như vậy, bạn có thể áp dụng công nghệ Laser C02 Fractional vào điều trị sẹo lồi ở ngực để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn nhé!
Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn!
Chúc bạn trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét