Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Những hiểu biết hoàn toàn sai lầm về mụn cám

Mụn cám xuất hiện khá phổ biến, thường biểu hiện trên da là những nốt mụn nhỏ có màu trắng hoặc vàng, tập trung nhiều ở lỗ chân lông hai bên cánh mũi, má và cằm, gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Khi bị mụn cám, nhiều người tìm mọi cách để loại bỏ các đốm mụn trên da, nhưng không phải ai cũng có hiểu biết chính xác về loại mụn này. Họ vẫn thường có những quan niệm về mụn cám như:

Mụn cám chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì

Ở độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi dễ dẫn đến việc hình thành mụn cám. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân duy nhất làm mụn cám xuất hiện. Khi da tiếp xúc với các tác động từ bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời hay tâm lý bị căng thẳng, chế độ ăn uống không hợp lý cũng khiến cơ thể tăng tiết chất bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông và làm da bị nổi mụn.
nguyên nhân hình thành mụn cám
Mụn cám xuất hiện do nhiều nguyên nhân nên có thể hình thành ở bất cứ đối tượng nào
Do vậy, không phải chỉ riêng ở độ tuổi dậy thì mà mụn cám còn có thể hình thành ở mọi loại da với mọi độ tuổi khác nhau, nếu sự chăm sóc da cũng như chế độ sinh hoạt hằng ngày không hợp lý.

Rửa sạch mặt có thể giúp loại trừ mụn cám

Rửa sạch mặt là một việc làm quan trọng, cần thiết để giữ làn da sạch, không cho vi khuẩn xâm nhập khiến mụn có cơ hội xuất hiện. Tuy nhiên, khi mụn đã xuất hiện trên da, chỉ dùng giải pháp rửa mặt thông thường để loại trừ mụn thì chưa đủ. Bởi những nhân tố hình thành mụn nằm sâu bên trong da mà các hoạt tính có trong sữa rửa mặt không thể tác động được, khi đó phải nhờ đến các giải pháp hiệu quả để lấy đi hoàn toàn các nhân mụn và cồi mụn, ngăn không cho mụn quay trở lại.
rửa mặt trị mụn cám
Rửa mặt không thể giúp lấy đi triệt để các nhân tố hình thành mụn

“Nặn mụn” là cách duy nhất để trị mụn

Đây là một hiểu biết hoàn toàn sai lầm khi điều trị mụn cám. Nhiều người vẫn nghĩ nặn mụn sẽ lấy đi được hết các nhân mụn nằm sâu bên trong da, song trên thực tế không phải như vậy. Những nhân mụn này được liên kết với các mô tế bào dưới lớp biểu bì của da, tác động cơ học của tay khi nặn mụn không thể làm phá vỡ liên kết này một cách triệt để, mụn vẫn có nguy cơ tái phát. Ngoài ra, nặn mụn thường xuyên còn khiến da bị tổn thương, hình thành các vết lõm, lâu ngày có thể hình thành sẹo rỗ trên mặt.
nặn mụn
Nặn mụn không phải là giải pháp chữa mụn tối ưu
Giải pháp điều trị mụn cám triệt để, an toàn
Để loại bỏ mụn cám triệt để, vĩnh viễn và đảm bảo an toàn cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả điều trị tới 99%. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, Oxy-Led giúp loại trừ mụn một cách triệt để, mụn không có cơ hội quay trở lại, đồng thời làn da được cung cấp dưỡng chất, trở nên săn chắc, khỏe mạnh, sáng mịn tự nhiên hơn.
kết quả trị mụn cám
Kết quả trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led của khách hàng tại TMV Kangnam
Đây còn được coi là giải pháp trị mụn thông minh nhất hiện nay, thân thiện với mọi làn da, đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối.
Xem thêm về công nghệ trị mụn Oxy-Led Tại Đây
Tại Việt Nam, công nghệ đặc trị mụn Oxy-Led lần đầu tiên được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại hiệu quả trị mụn cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt hiện nay tại đây đang áp dụng chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn. Hãy nhanh chân đăng ký để có thể loại trừ những đốm mụn “xấu xí” trên da một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không hề tốn kém.
chương trình khuyến mãi trị mụn cám
Xem thêm về chương trình khuyến mãi Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét