Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Vì sao công nghệ kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm?

Hỏi:  Chào bác sỹ. Trước kia cháu bị rất nhiều mụn cá, giờ trị khỏi rồi thì trên da lại bị rất nhiều sẹo. Cháu đã thử nhiều cách nhưng không khỏi. Gần đây cháu được bạn thân mách cho nên dùng công nghệ kim lăn để trị sẹo mụn dứt điểm. Bác sỹ cho cháu hỏi vì sao phương pháp kim lăn lại trị sẹo mụn dứt điểm được không? Cháu cảm ơn. (Lan, Thanh Hà, Hải Dương).

Trả lời:

Lan thân mến. Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn là cách trị sẹo mụn hiệu quả nhất là phương pháp thân thiện và an toàn tuyệt đối cho làn da. Công nghệ trị sẹo mụn này hiện đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ khách hàng mà cả giới chuyên gia đều đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo mụn dứt điểm mà không hề xảy ra phản ứng phụ nào.
Cách trị sẹo mụn triệt để này có cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào kích thích và biến đổi chúng phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì, mà không phá hủy chúng.
Sau đó, các tế bào khỏe mạnh sẽ được đưa vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại, giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mịn vùng da vùng điều trị.
Khi tiến hành quá trình điều trị sẹo mụn, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể cho từng khách hàng để đánh giá tình trạng sẹo mụn, sát khuẩn rồi thực hiện thao tác lăn kim, đẩy dưỡng chất vào da. Quy tắc lăn kim vùng da sẹo do mụn theo trình tự: Lăn vùng trán đầu tiên do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng còn lại, nên cần được lăn trước vì thuốc tê còn đang phát huy tác dụng giảm đau cao. Tiếp đến là lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Bác sĩ sẽ lăn kỹ ở những vùng da mụn cần được điều trị.
Sau khi lăn kim vùng da mụn xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da giúp tái tạo và làm đẹp da. Cuối cùng sẽ tiến hành thoa các dưỡng chất cần thiết, nhằm cung cấp các dưỡng chất tái tạo làn da, mang đến cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.
Sau khi điều trị, làn da của bạn sẽ sạch mụn, trở nên láng mịn, trắng hồng, phương pháp này đảm bảo không đau, không để lại vết thâm trên da. Quá trình thực hiện nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay sau khi điều trị, sinh hoạt bình thường mà không cần tốn thời gian nghỉ ngơi. Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Hiện nay công nghệ Kim lăn đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị sẹo mụn cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ đông đảo và dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, trị sẹo mụn theo quy trình đùng chuẩn đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
Để được trị sẹo mụn dứt điểm sớm nhất mời Lan thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam làm việc với các chuyên gia da liễu uy tín hàng đầu. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước hoặc khi cần thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi 1900.6450.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét