Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Mẹo hay trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng từ dân gian

Trong dân gian, từ lâu đã lưu truyền những “bí kíp” trị mụn đơn giản mà hiệu quả, sử dụng những nguyên liệu gần gũi trong cuộc sống hằng ngày. Mẹo trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng là một trong những bí quyết được nhiều người tìm đến khi những đốm mụn “xấu xí” xuất hiện trên da.

lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng được dân gian ưa dùng để trị mụn đầu đen

Tại sao lòng trắng trứng gà có thể giúp loại trừ mụn đầu đen?

Khoa học đã chứng minh rằng trong lòng trắng trứng gà có chứa nguồn protein dồi dào, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da đồng thời tái tạo biểu mô mới. Do đó, không những đẩy lùi được các đốm mụn trên da mà các vết sẹo thâm do mụn cũng được xóa mờ.
Ngoài ra, lòng trắng trứng có chứa 1 loại enzym có tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu da mặt và thấm hút dầu rất tốt. Nhờ đó, sử dụng lòng trắng trứng có hiệu quả tốt cho da nhờn và da mụn hiệu quả.

Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà

Cách 1: Dùng lòng trắng trứng và miếng vải cotton
trị mụn bằng lòng trắng trứng
Dùng miếng vải thấm đều lòng trắng trứng rồi đắp lên vùng da có mụn
Lấy 1 lòng trắng trứngra bát sạch rồi nhúng vải vào. Đắp miếng vải lên vùng da bị mụn, đợi đến khi miếng vải khô cứng lại thì nhẹ nhàng bóc ra. Mụn đầu đen sẽ cuốn theo miếng vải ra ngoài. Thực hiện đều đặn 2-3 tuần/lần sẽ cho kết quả tốt.
Cách 2: Dùng lòng trắng trắng và chanh
trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng
Thêm 1 ít giọt nước cốt chanh giúp trị mụn đầu đen hiệu quả hơn
Lấy 1 lòng trắng trứng ra bát rồi đánh bông lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh. Sau đó, dùng chổi trang đỉểm để quét hỗn hợp lên da mặt. Sau khi mặt nạ khô, bạn có thể quét thêm 1 lớp nữa để các tinh chất thẩm thấu tốt vào da. Chờ khoảng 15-20 phút cho lớp mặt nạ khô thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Công thức này không chỉ giúp trị mụn đầu đen mà còn có hiệu quả làm sạch bã nhờn cho những chị em có làn da dầu. Tuy nhiên, nên lưu ý chỉ thực hiện vào buổi tối khi da không còn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách tốt hơn để trị mụn đầu đen?

Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà như trên sẽ giúp bạn giảm bớt tình trạng mụn đầu đen trên mặt. Tuy nhiên, sẽ không thể trị mụn tận gốc, do những nhân mụn và cồi mụn nằm sâu dưới da tạo thành những liên kết vững chắc mà các tinh chất có trong lòng trắng trứng không thể tác động được. Do đó, sau một thời gian, mụn sẽ xuất hiện trở lại, thậm chí ở mức độ dày đặc hơn.
Để trị mụn đầu đen triệt để, vĩnh viễn, mụn không có cơ hội xuất hiện trở lại, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là biện pháp tối ưu nhất hiện nay để loại trừ những đốm mụn trên da một cách tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát mà không gây hại cho da, đồng thời còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da sáng mịn, hồng hào, tự nhiên.
oxy-led trị mụn đầu đen
Công nghệ Oxy-Led là giải pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay
Để làm được điều này, Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Với những tính năng vượt trội, cả 3 công nghệ này đều có thể lấy đi triệt để các cồi mụn nằm sâu dưới da, lấy sạch các bã nhờn, bụi bẩn và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, những thiết bị sử dụng trong công nghệ này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây tổn thương hay bào mòn da mà giúp da săn chắc, hồng hào tự nhiên.
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Mọi khách hàng sau khi điều trị mụn tại đây đều hài lòng với kết quả làn da đẹp tự nhiên, vĩnh viễn không còn “bóng dáng” của mụn trên làn da.
mụn đầu đen
Kết quả trị mụn đầu đen của khách hàng tại TMV Kangnam
Đặc biệt, trong thời gian từ 28/8-10/9/2014, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led, ưu đãi tới 50% chi phí. Hãy nhanh tay đăng ký để được chữa trị mụn bằng công nghệ tốt nhất hiện nay với mức giá hấp dẫn chưa từng có.
khuyến mãi
HOTLINE đăng ký: 1900 6450
đăng ký khuyến mãi
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng xem thêm Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét