Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả thành công nhất

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn cách trị sẹo lâu năm ở trên mặt, tôi là H. Lan. Khi còn nhỏ tôi có một vết sẹo lõm dài trên má trái nhưng do chưa biết cách chữa trị nên thành sẹo lõm lâu năm. Mong các bác sĩ giới thiệu cho tôi cách trị  sẹo lõm lâu năm thành công nhất mà trung tâm đang áp dụng. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Hoàng Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Khi da bị tổn thương, cơ thể sẽ tự động có cơ chế làm lành vết thương bằng cách tái sản sinh collagen để bù đắp cho mô sẹo. Nếu chỉ bị tổn thương nông ở ngoài da, quá trình tái tạo sẽ đơn giản và sẹo sẽ phẳng hay mờ. Nếu tổn thương sâu xuống mô dưới da thì quá trình tái tạo sẽ phức tạp hơn .
cach tri seo lom lau nam thanh cong nhat

Sẹo lõm lâu năm là những vết sẹo bị trũng vào trong da

Đối với sẹo lõm, đây là những vết sẹo bị trũng vào trong da. Nguyên nhân có thể do da bị dính vào những cấu trúc sâu bên dưới (như cơ bắp) hay do mất đi lớp mỡ bên dưới, hoặc do cơ thể không đáp ứng đủ lượng collagen cần thiết để bù đắp cho vết thương đang lành. Thường là hậu quả của chấn thương hay do tiêm chích sai nguyên tắc một số thuốc như: K-cort, thuốc dầu …
Sẹo lõm là loại sẹo cần chữa trị ngay khi từ đầu vì nếu để lâu, vết sẹo rất khó chữa trị do da  đã trở nên “lì” và mất khả năng tái sinh làm đầy sẹo.
Chính vì vậy, để điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả cần phải kích thích cơ chế làm đầy sẹo tự nhiên của cơ thể cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng khả năng tái sinh tế bào của da.
Đáp ứng đầy đủ cả 2 tiêu chí này, công nghệ Cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá là cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả, thành công nhất.
cach chua tri seo lom tren mat moi nhat 2014
Cấy da siêu vi điểm – Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ cấy da siêu vi điểm  – Cách trị sẹo lõm lâu năm thành công nhất
Công nghệ cấy da siêu vi điểm là phương pháp trị sẹo lõm lâu năm thành công nhất mà các công nghệ khác khó có thể làm được.
Từ những vết sẹo lõm, bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo ra tổn thương giả mạo trên da. Cơ thể sẽ lập tức phản ứng lại trước những tổn thương này và có tác động làm đầy vết thương hết sức tự nhiên.
cong nghe tri seo lom
Quá trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm
Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cung cấp dưỡng chấp cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Các dưỡng chất được lấy từ chính cơ thể của khách hàng rất an toàn, không gây kích ứng da. Sau khi được đưa vào da, chúng thúc đẩy quá trình tăng sinh collage nhanh chóng, làm đầy sẹo lõm một cách tự nhiên.
Tiếp đó, công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ được sử dụng để kích thích tái tạo bề mặt da, giúp da đẩy nhanh quá trình phục hồi, thay thế dần những nốt sần thô cứng do sẹo để lại bằng làn da mịn màng, trắng sáng.
Chỉ sau 1 – 2 lần trị liệu, tình trạng sẹo lõm kể cả sẹo lõm sâu, sẹo lõm lâu năm được làm đầy, và chữa trị thành công đến 90 – 95%.
cach tri seo lom lau nam thanh cong nhatKết quả trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
xem-them-anh2
Chính vì vậy, công nghệ cấy da siêu vi điểm là cách trị sẹo lõm lâu năm thành công nhất, đang được đông đảo khách hàng lựa chọn, và hoàn toàn hài lòng với kết quả sau điều trị.
Đây cũng chính là cách trị sẹo lõm bạn nên áp dụng để nhanh chóng loại bỏ được những vết sẹo lõm lâu năm xấu xí.
Bạn có thể trực tiếp đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về cách chữa trị sẹo lõm lâu năm an toàn bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm nhé!
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và sớm điều trị sẹo lõm lâu năm thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét