Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Cách trị sẹo thâm ở mông cho dân văn phòng

Vòng 3 bị sẹo thâm, nổi mụn…từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em văn phòng. Vậy phải làm thế nào để trị sẹo thâm ở mông để tự tin diện những bộ bikini hay quần dây quyến rũ và sải bước thoải mái dưới nắng và gió biển ? Chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách trị vết thâm ở mông hiệu quả dành cho mình nhé.

"Hé lộ" cách trị sẹo thâm ở mông hiệu quả cho dân văn phòng
Trị sẹo thâm ở mông hiệu quả sẽ giúp bạn tự tin hơn
"Tôi là nhân viên văn phòng, do công việc nên thường phải ngồi một chỗ. Tôi lại rất dễ ra mồ hôi, không biết có phải vì lý do trên mà ở hai mông bị nổi nhiều mụn đỏ, nhỏ rất khó chịu. Khi hết thường để lại sẹo thâm, sần sùi khiến tôi rất mặc cảm và thiếu tự tin khi diện những bộ bikini" - Nga Lê (biên tập web của 1 công ty truyền thông) chia sẻ.
Vùng da quanh mông luôn được bao phủ bởi mấy lớp trang phục nên thường tụ mồ hôi, lỗ chân lông dễ bị bít gây nên mụn ở mông. Mông cũng là vùng thường xuyên tiếp xúc với mặt phẳng cứng, luôn bị tỳ đè do ngồi nhiều nên có khuynh hướng thô dày. Do đó khi bị mụn càng dễ trở nên chai sần và thâm đen. Nguyên nhân có thể do rối loạn nội tiết thường gặp ở tuổi thanh thiếu niên khi đến kỳ kinh, thai nghén, do thuốc (dị ứng, tác dụng phụ của thuốc), do sinh cá nhân mặc quần áo quá chật, dùng xà phòng có tính ăn mòn, do stress…
"Hé lộ" cách trị sẹo thâm ở mông hiệu quả cho dân văn phòng
Nguyên nhân gây ra sẹo thâm
Theo các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Kangnam, việc điều trị sẹo thâm ở mông không khó. Tuy nhiên, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu, bạn có thể thay đổi các thói quen đơn giản như: Mặc quần áo có chất vải mềm, mịn. Tẩy da chết cho mông 2 đến 3 lần một tuần để loại bỏ các tế bào chết vẫn bám lại sau khi tắm ở khu vực này. Chú ý đến ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E để da nói chung và da mông nói riêng ít bị rạn hơn...
Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ công nghệ cao,việc điều trị sẹo hiện nay không còn là vấn đề khó khăn đối với chị em. Điều trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling kết hợp công nghệ Elight - cách trị sẹo thâm triệt để, an toàn nhất hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những vết thâm mụn xấu xí, lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng mà không có bất kỳ đau rát hay khó chịu nào.
Nhờ những ưu điểm vượt trội như da hết thâm và sáng mịn tự nhiên, tuyệt đối an toàn, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, trị sẹo thâm ở mông bằng công nghệ ánh sáng Elight và tinh chất Peeling được các chuyên gia và hàng loạt khách hàng đánh giá cao bởi nó tiết kiệm tối đa thời gian.
"Hé lộ" cách trị sẹo thâm ở mông hiệu quả cho dân văn phòng
Điều trị sẹo thâm triệt để bằng công nghệ Peeling kết hợp ánh sáng Elight
Tinh chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Do đó, các vết sẹo thâm sẽ được loại bỏ triệt để chỉ sau một liệu trình điều trị từ 2-4 lần.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét