Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Mẹo trị nám với dầu oliu cực hữu hiệu

Do tác động của thời gian và môi trường mà da chị em hình thành nên những vết nám rất khó ưa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và tâm lý của nhiều người. Mẹo nhỏ trị nám da với dầu oliu sau đây sẽ là một cách chữa nám da rất hiệu quả mà chị em nên áp dụng để tránh xa các vết nám đấy.

Dầu ô liu là một loại dầu thu được từ cây ô liu- một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu chứa chất béo rất có lợi cho sức khỏe, giúp phòng ngừa nhiều bệnh như: xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận, xuất huyết não, loãng xương, ung thư. Không chỉ vậy loại dầu này từ lâu đã được coi là một thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp da của chị em.
trị nám với dầu oliu
Dầu oliu- thần dược trong làm đẹp da
Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất giàu chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho làn da:
-    Vitamin E: Giúp kích thích sự đàn hồi của da, loại bỏ các nếp nhăn, lão hóa da.
-    Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và bảo vệ da dưới sự tác sộng của tia cực tím.
-    Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.
Công thức trị nám da bằng oliu rất đơn giản như sau:
Nguyên liệu: 1 muỗng dầu oliu, 1/2 muỗng mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ
Cách làm: Đun nóng dầu oliu khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.
Dầu oliu và mật ong  là sự kết hợp hoàn hảo

Dầu oliu và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo
Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ, bạn có thể trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng bông gòn thấm và thoa lên vùng da bị nám.Phương pháp trị nám da này hoàn toàn an toàn cho mọi loại da và trị nám da hiệu quả.
trị nám với dầu oliu
Đắp mặt nạ oliu sẽ trị sạch nám da cho làn da trắng mịn 
Ngoài cách trị nám bằng dầu o liu ở trên, chúng tôi cũng xin giới thiệu với bạn công nghệ trị nám da bằng Laser Toning. Đây là công nghệ đã được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn, có khả năng đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.
Tư vấn (24/7)19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét