Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Bí kíp trị sẹo mụn bằng vitamin E hiệu quả bất ngờ

Khi mụn xuất hiện trên da, nếu không có giải pháp điều trị hợp lý, an toàn thường rất dễ để lại những vết sẹo xấu xí, gây mất thẩm mỹ. Bí kíp trị sẹo mụn bằng vitamin E sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

trị sẹo mụn bằng vitamin E
Vitamin E có nhiều thành phần giúp trị sẹo mụn hiệu quả
Vitamin E từ lâu đã được biết đến như một loại “thần dược” giúp duy trì nét thanh xuân trên làn da phụ nữ, làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể nhờ khả năng khử các gốc tự do, chống lại sự chết của tế bào. Bên cạnh đó, Vitamin E còn giúp làm giảm sự mất nước của da, giảm mức độ nhạy cảm của da với các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời, giảm nồng độ IgE ở những người bị viêm da dị ứng, mang lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện. Do đó, vitamin E là thành phần chủ yếu có trong các loại kem dưỡng da phổ biến trên thị trường.
Nhờ tác dụng toàn diện trên, vitamin E có khả năng xóa mờ các vết sẹo do mụn để lại hiệu quả, kích thích tế bào da mới hình thành, lấy lại làn da mịn màng như ban đầu.
Bạn có thể thực hiện trị sẹo mụn bằng vitamin E như sau:
Trộn hỗn hợp 30g dầu oliu và hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong. Đun nóng hỗn hợp này cho tới khi sáp ong chảy ra. Sau đó bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội và  1 lượng dầu vitamin E vừa phải.
Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị sẹo mụn mỗi ngày 1 lần, những vết sẹo mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi gương mặt bạn. Nếu không có đầy đủ các nguyên liệu trên, bạn cũng có thể lấy viên nang vitamin E nặn ra rồi thoa trực tiếp lên vết sẹo. Với biện pháp này, bạn có thể áp dụng 2-3 lần/ngày nhé!
trị sẹo mụn bằng vitamin E
Các nguyên liệu kết hợp cùng vitamin E trị sẹo mụn
Với biện pháp này, bạn cần khá nhiều thời gian để nhận thấy sự thay đổi rõ nét trên làn da của mình. Những tinh chất tự nhiên tuy an toàn, lành tính và thân thiện với da, song lại xảy ra phản ứng rất chậm. Do đó, bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có thể làm biến mất hoàn toàn mọi vết sẹo mụn trên da.
Nếu bạn muốn tìm kiếm 1 giải pháp trị mụn đơn giản, hiệu quả nhanh chóng hơn, công nghệ kim lăn là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng không tì vết. Đây là công nghệ trị sẹo mụn tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả chữa trị cũng như độ an toàn tuyệt đối..
trị sẹo mụn
Kết quả trị sẹo mụn của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ này tạo ra những “tổn thương giả mạo” rất nhỏ, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào kích thích và biến đổi chúng phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì, mà không phá hủy chúng. Sau đó, các tế bào khỏe mạnh sẽ được đưa vào cơ thể nhờ sóng hồng ngoại, giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo mụn và làm mịn vùng da vùng điều trị. Nhờ đó, chỉ sau 1 thời gian ngắn, mọi vêt sẹo mụn đều biến mất hoàn toàn, làn da còn trở nên săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng hơn
Xem thêm về công nghệ kim lăn Tại Đây
Hiện nay, công nghệ kim lăn trị sẹo mụn hiệu quả này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét