Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Giải pháp giúp trị mụn thịt cho bà bầu an toàn

Nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ trong giai đoạn thai kì thay đổi khiến cho da dẻ không còn đẹp, xuất hiện các vết nám da, mụn nhọt mà “khủng hoảng” nhất vẫn là mụn thịt. Cách trị mụn thịt  cho bà bầu từ thiên nhiên rất đơn giản sau đây sẽ giúp bà bầu thổi bay các nốt mụn thịt đáng ghét và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe chị em .

trị mụn thịt
Phụ nữ mang thai rất dễ bị mụn thịt
Mụn thịt ở bà bầu
Mụn thịt là hình thành do nhiều nguyên nhân có thể do di chuyền, anh hưởng của môi trường sống và đặc biệt là do nội tiết tố trong cơ thế. Trong đó nguyên nhân do nội tiết tố trong cơ thể chiếm đa phần sự hình thành mụn thịt của phụ nữ trong giai đoạn thai kì. Không giống như các loại mụn khác, mụn thịt thường xuất hiện nổi cộm trên da rất lâu, không dễ dàng lấy nhân ra bằng tay được.
Chị em mang bầu mà bị mụn thịt thì thường rất lo lắng bởi có thể sau sinh mụn vẫn không hết và khi mang bầu nên tránh dùng các loại thuốc. Vậy nên các cách trị mụn từ thiên nhiên là ưu việt nhất với chị em, công dụng của các phương pháp này cũng khá cao. Bà bầu hãy cùng tham khảo 5 cách trị mụn thịt tự nhiên và an toàn sau đây để có làn da khỏe đẹp mãi nhé!

Trị mụn thịt an toàn cho bà bầu từ nguyên liệu thiên nhiên

1. Nước chanh
trị mụn thịt
Nước cốt chanh có tính axit nhẹ vừa kháng viêm vừa se mụn
Nước chanh trị mụn thịt hiệu quả cho phụ nữ có thai. Nước chanh pha uống rất tốt cho sức khỏe, tránh mất nước cho cơ thể, ngoài ra nước chanh còn có tác dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Các mẹ bầu mình hãy bôi trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da bị mụn thịt  ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả nhé.
2. Quả dứa 
Trái dứa là cách trị mụn thịt đơn giản cho bà bầu. Mẹ bầu mình hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt xẹp và hoàn toàn biến mất. Đây cũng là cách trị mụn thịt hiệu quả mà lại cực đơn giản.
3. Tía tô
trị mụn thịt

Lá tía tô có tính kháng khuẩn và tác dụng trị mụn thịt cho bà bầu an toàn

Lá tía tô có tính kháng khuẩn và tác dụng làm se mụn cao. Bạn có thể dễ dàng thực hiện là dùng lá tía tô giã lấy nước để thoa lên nốt mụn thịt, công hiệu sẽ đến dần dần nếu bạn kiên trì áp dụng.
4. Vỏ chuối
Trị mụn thịt hiệu quả cho phụ nữ mang thai với vỏ chuối chín nghe rất ngộ đúng không các mẹ bầu ? Nhưng thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chín chà xát lên nốt mụn thịt hàng ngày sẽ có tác dụng trong điều trị mụn thịt.
5. Mướp đắng 
trị mụn thịt

Mướp đắng còn trị mụn thịt cho bà bầu siêu hiệu quả

Mướp đắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn được sử dụng làm bài thuốc dân gian chữa mụn thịt trên da rất công hiệu. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng rồi thái thành từng khúc nhỏ, chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Hãy kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng bằng cách xoay tròn xung quanh vùng da cần điều trị.
Phụ nữ đang trong thời kì mang thai ngay khi xuất hiện các nốt mụn thịt này hãy mau chóng áp dụng các cách trên để trị mụn thịt triệt để, cho làn da sáng khỏe chị em nhé!
Tư vấn (24/7) 19006450
Thầm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét