Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Trị sẹo ở tay do bỏng nước sôi như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hồi nhỏ cháu có bị bỏng nước sôi, để lại một vết sẹo dài trên cánh tay. Do cơ địa sẹo lồi nên vết sẹo hình thành khá dầy khiến cháu rất tự ti mỗi khi mặc mặc áo ngắn. Thỉnh thoảng cháu còn thấy ngứa và đau rát, rất khó chịu. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi có phương pháp nào để trị sẹo ở tay hiệu quả không? Sau điều trị vết sẹo có hết được không? Cháu cám ơn bác sĩ.

Thanh Ngà – 24t

Trả lời:

Chào Thanh Ngà. Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Các vết bỏng như bỏng nước sôi, bỏng khi nấu ăn, bỏng bô xe máy… sau khi hết phồng rộp và phần da chết bị loại bỏ sẽ để lại sẹo thâm. Tuy nhiên, ở những trường hợp có cơ địa sẹo lồi thì tổn thương da có thể trở thành sẹo lồi. Nếu bạn không chữa trị kịp thời vết sẹo sậm màu và rất khó điều trị. Vì vậy cách khắc phục tốt nhất là chữa trị vết bỏng và sẹo ngay khi bắt đầu hình thành da non.
Đối với trường hợp sẹo lồi lâu năm ở tay như của bạn Ngà thì cách chữa trị tốt nhất đó chính là điều trị sẹobằng Laser Co2 Fractional – công nghệ được coi là bước đột phá trong việc xóa sạch các vết sẹo lồi, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Laser CO2 là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Với cơ chế hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm nhanh chóng, hiệu quả. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn.
Công nghệ này có độ an toàn và thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Đặc biệt, tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, mà không gây xâm lấn tới các vùng da và các tế bào xung quanh. Trị sẹo ở tay bằng Laser CO2 Fractional mang lại những ưu điểm vượt trội như:
- Hiệu quả chữa sẹo lồi đạt từ 85% – 90%
- An toàn với công nghệ điều trị sẹo hiện đại
- Không tổn thương các vùng da xung quanh
- Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị
Công nghệ này còn giúp khắc phục được tình trạng xâm lấn, tổn thương của phương pháp phẫu thuật xóa bỏ sẹo hay mắc phải. Hiện nay, công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị.
Để biết chính xác kích cỡ vết sẹo lồi, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến Tổng đài 1900 6450 để các bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét