Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Cẩm nang các cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên hiệu quả

Sẹo lõm là hậu quả của việc mô da bị viêm rồi hoại tử dẫn đến mất mô từ nông đến sâu trong da, thường chúng sẽ không tự đầy lên được. Vậy hãy thử các cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên sau đây để cải thiện tình trạng này xem sao. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả của nó đấy! 

Rau má
Trong rau má có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ngăn chặn việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.
trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Rau má chứa chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn
Cách làm rất đơn giản như sau: Rau má khi mua về bạn chỉ việc ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút sau đó rửa sạch, giã nát hoặc xay nát, lọc lấy nước. Bạn nên cho thêm một ít đường vào cho dễ uống. Sau đó bạn có thể lấy bã rau má dùng đắp mặt hoặc rửa mặt bằng nước rau má tươi mỗi ngày.
Nước chanh
 Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có công dụng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ đi vết thâm. Đặc biệt, nước cốt chanh có khả năng cải thiện các vết sẹo lõm hiệu quả, ngoài uống nước cốt chanh hằng ngày, bạn có thể sử dụng nước chanh thấm lên những vết sẹo lõm rồi để khô qua đêm.
Hành tây
Hành tây có công dụng trị sẹo lõm, sẹo thâm rất hiệu quả, do trong hành tây có chứa chất làm đầy da.
Bạn chỉ cần chuẩn bị một củ hành tây, rửa sạch, cắt nhỏ và ngâm vào chai dầu oliu. Ngân khoảng 3 tuần rồi tiến hành lọc bỏ kỹ bã hành tây ra ngoài và lấy nước cốt tinh dầu hành tây – dầu oliu an toàn và chất lượng.
trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Hành tây có công dụng trị sẹo lõm, sẹo thâm hiệu quả
Đun nóng hỗn hợp gồm 30g dầu oliu và hành tây, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong cho đến khi chúng tan chảy.  Bắc ra và trộn thêm 2 thìa gel lô hội và trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều tất cả và để vào trong một lọ rộng miệng cất nơi mát để dùng dần. Mỗi ngày sử dụng hỗn hợp đó thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm trên mặt giúp các vết sẹo được cải thiện và làn da được giữ ẩm rất hiệu quả.
Lô hội tự nhiên
 Lô hội không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất công hiệu với những vùng da bị sẹo lõm. Sử dụng gel chiết xuất từ lô hội thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước.
Cà chua
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn để lại. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, hoặc ép nước cà chua bôi đắp lên mặt khoảng 10-15 phút và rửa sạch với nước mát.
trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn để lại
Các cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên trên cho hiệu quả trị sẹo lõm rất cao đối với các vết sẹo lõm mới và nông. Tuy nhiên, với các vết sẹo lõm sâu, lâu năm bạn cần tìm giải pháp hữu hiệu hơn. Theo các chuyên gia da liễu, muốn trị sẹo lõm hiệu quả phải có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ.
Hiện nay, phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi tại TMV Kangnam đang đươc các khách hàng tin tưởng và lực chọn. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn nhanh chóng mà không cần hề đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét