Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Tạm biệt sẹo lồi với công nghệ Laser CO2 Fractional

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo lồi ưu việt 2014, giúp xóa sạch sẹo lồi với hiệu quả vượt trội từ 80-90%, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ trị sẹo lồi này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi FDA Hoa Kỳ.
Tạm biệt sẹo lồi với công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional
Sẹo lồi là dạng sẹo gồ trên da, thường gây ngứa đau và đôi khi gây co kéo
Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi tận gốc, không tái phát
Chữa sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, không còn “vết tích” do tai nạn hay các tổn thương khác để lại. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn 1-3 lần điều trị, các vết sẹo lồi xấu xí trên da sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên.
Công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất, đem lại hiệu quả trị sẹo lồi nhanh chóng lên tới 80 – 90%, đảm bảo an toàn, không đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với công nghệ này, việc tạm biệt sẹo lồi không còn là vấn đề lo ngại đối với những người bị sẹo.
Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional được thực hiện như thế nào?
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng thành công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da mịn màng, không vết thâm sẹo cho đông đảo khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, để trị sẹo lồi cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng da bị sẹo, xem xét kích thước sẹo cũng như đặc điểm da, tiểu sự bệnh lí của khách hàng để đưa ra liệu trình điều trị hữu hiệu giúp xóa sạch sẹo an toàn tuyệt đối.
tri-seo-loi-tai-kangnam
Bác sĩ thăm khám và tư vấn trị sẹo lồi cho khách hàng
Sau khi làm sạch vùng da bị sẹo, bác sĩ sử dụng các bước sóng thích hợp của Laser CO2 chiếu lên vùng da có sẹo để bóc tách các tổ chức mô da dễ dàng, làm săn chắc da, đồng thời kích thích sự sản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo làn da thay thế, khôi phục làn da phẳng, mịn màng và săn chắc.
Laser CO2 Fractional là kỹ thuật trị sẹo lồi cần thiết cho các trường hợp bị sẹo lồi lâu năm, sẹo lồi do tai nạn, phẫu thuật, tổn thương da để lại… trên mọi vị trí gương mặt và cơ thể một cách an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu. Công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế và được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi cao cho người sử dụng, giúp bạn nhanh chóng tạm biệt sẹo lồi vĩnh viễn mà không lo tái phát.
Hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để khám phá ngay ưu điểm vượt trội của công nghệ làm đẹp hoàn hảo này nhé.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét