Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Cách trị sẹo lồi bằng rau má đơn giản tại nhà

Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc tốt rau má còn có khả năng xóa mờ các vết sẹo trên da hiệu quả, kể cả sẹo lồi. Chính vì vậy, trị sẹo lồi bằng rau má được nhiều người áp dụng vì phương pháp này vừa thực hiện đơn giản, dễ làm mà lại không tốn kém tiền bạc.

Cách trị sẹo lồi bằng rau má
Cách trị sẹo lồi bằng rau má đơn giản tại nhà
Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland, cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da. Làn da vì thể mà trở nên hồng hào hơn. Các vết sẹo sau khi điều trị cũng dần dần được xóa bỏ. Hoạt chất này còn giúp bảo vệ tính vững chắc và gia tăng tính đàn hồi cho thành mạch. Điều này góp phần hỗ trợ máu lưu thông và ngăn chặn một số bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, thiếu máu lên não hay xơ vữa động mạch, vvv… Ngoài ra rau má có khả năng kích thích tế bào phân chia từ đó giúp tái tạo mô liên kết. Chính nhờ tính năng này, sử dụng rau má không chỉ giúp vết thương mau lành và lên da non mà còn là cách trị sẹo lồi hiệu quả. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Do đó, trị sẹo lồi bằng rau má là cách điều trị sẹo lồi hữu hiệu.
Cách trị sẹo lồi bằng rau má
Việc trị sẹo lồi bằng rau má hết sức đơn giản, bạn chỉ cần rửa rau má thật sạch, dùng máy xay sinh tố nghiền nhuyễn cho thêm nước để tạo thành một hỗn hợp. Nước chiết từ rau má giúp cải thiện các vấn đề về hệ tuần hoàn và da. Bã rau má bạn dùng để đắp lên vùng da có sẹo lồi, còn nước rau má uống hàng ngày để thanh nhiệt, giải độc cơ thể, góp phần thúc đẩy quá trình làm mờ sẹo nhanh chóng.
Trị sẹo lồi bằng rau má
Cách trị sẹo lồi bằng rau má
Cách thực hiện:
- Rau má rửa sạch, giã nhỏ
- Lấy hỗn hợp rau má đã giã đắp lên vùng da bị sẹo 2 lần/ngày.
- Duy trì đến khi cảm nhận sự thay đổi của làn da
Tuy nhiên, rau má chỉ có công dụng trị các vết sẹo lồi nhỏ và mới hình thành, còn với những vết sẹo lồi lâu năm đặc biệt là các vết sẹo lớn thì không áp dụng phương pháp này được. Hơn nữa, việc trị sẹo lồi bằng rau má cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới có hiệu quả, các vết sẹo chỉ được làm mở ở mức tương đối. Để điều trị sẹo lồi nhanh, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.
Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractinonal – giải pháp hàng đầu hiện nay trong điều trị sẹo. Trị sẹo lồi với công nghệ Fractional CO2 Laser, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ này không gây tổn thương, không gây bỏng rát, không để lại tác dụng phụ. Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng laser tác động vào sâu trong da nhằm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa vết sẹo lồi và các nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng và triệt để.
Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional TẠI ĐÂY.

GỢI Ý XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét