Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bạn đã áp dụng biện pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay?

Sẹo lõm thường khiến cho “khổ chủ” thiếu tự tin vì làn da bị mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, nhanh chóng tìm kiếm được biện pháp trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn luôn là mong muốn của nhiều người. Hiểu được điều đó, các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và phát minh ra thành công công nghệ cấy da siêu vi điểm giúp làm đầy các vết sẹo lõm trên da một cách tối ưu.

biện pháp trị sẹo lõm
Mô phỏng quá trình hình thành sẹo lõm
Đây là công nghệ có xuất xứ từ Đức, đã được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo lõm và độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. 
Với cơ chế điều trị thông minh này mà cấy da siêu vi điểm là công nghệ điều trị sẹo lõm tối ưu nhất. Phương pháp này cho hiệu quả che phủ, làm đầy gần như tuyệt đối. Với tính năng bao phủ rộng, công nghệ cấy da siêu vi điểm tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da, các vết sẹo từ nông đến sâu đều được làm đầy.
biện pháp trị sẹo lõm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm là giải pháp trị sẹo lõm an toàn nhất hiện nay
Bên cạnh đó, cấy da siêu vi điểm còn kết hợp sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo, giúp bề mặt da vùng bị sẹo trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Công nghệ này đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị sẹo đối với người sử dụng. Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với dưỡng chất được chiết suất từ chính cơ thể của khách hàng nên hoàn toàn không gây kích ứng, an toàn cho da.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng thành công và độc quyền biện pháp trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm giúp khách hàng trị sẹo nhanh chóng, an toàn hơn. Đặc biệt, Kangnam trị sẹo lõm theo quy trình đạt chuẩn an toàn từ khâu tư vấn, thăm khám đến quá trình điều trị cũng như chế độ chăm sóc sau điều trị. Chỉ sau liệu trình điều trị sẹo lõm tại Kangnam, bạn hòan toàn có cơ hội sở hữu làn da hết sẹo, sáng mịn và trẻ trung.
chữa sẹo lõm
Kết quả trị sẹo lõm của khách hàng tại TMV Kangnam
Để nhanh chóng xóa bỏ sẹo lõm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bằng biện pháp cấy da siêu vi điểm, bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam  gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Liên hệ hotline 1900 6450 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét