Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

5 cách trị sẹo lồi sau sinh bằng an toàn và hiệu quả

Phụ nữ sinh mổ thường rất bị sẹo lồi nếu không biết cách chăm sóc đúng đắn. Sẹo lồi để lại này rất dễ khiến chị em ám ảnh cả đời và cảm thấy cơ thể khiếm khuyết. Có cách nào giải quyết tình trạng này hay không? Với 5 cách trị sẹo lồi sau sinh an toàn và hiệu quả sau chị em có thể thổi bay sẹo lồi và tự tin hơn trong công việc cũng như đời sống hôn nhân.

5 cách trị sẹo lồi sau sinh an toàn và hiệu quả:
1. Trị sẹo lồi bằng hành tây 
tri-seo-loi
Hành tây được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ sẹo lồi an toàn và hiệu quả
Hành tây được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ sẹo lồi an toàn và hiệu quả. Thành phần chiết xuất có trong củ hành tây giúp chống viêm, giảm thâm và ức chế sự phát triển của các collagen trong mô sẹo rất hiệu quả. Vì vậy, bạn nên sử dụng tinh dầu hành tây ở dạng gel lên vùng da bị sẹo lồi. Tuy nhiên, do hành tây có tính kháng khuẩn và rất cay nên bạn nên thử phản ứng của da trước, nếu da bị dị ứng, bạn nên áp dụng các phương pháp chữa trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên.
2. Gel Lô hội
Các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra tác dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo lồi vĩnh viễn. Vì thế, để trị sẹo do mụn hoặc các vết sẹo lồi do các thương tích khác, bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. Nếu không có lô hội trực tiếp, bạn có thể thoa gel lô hội được bán ở các hiệu thuốc Tây.
3. Trà xanh
tri-seo-loi1
Trà xanh giúp trị sẹo lồi nhanh chóng và làm mát da
Có thể dùng trà xanh để bôi lên các vết sẹo lồi, cách làm này vừa có tác dụng mát da vừa làm tăng quá trình điều trị sẹo lồi nhanh chóng hơn bao giờ hết.
4. Nước ép dưa chuột 
Thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo lồi và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh. Cách làm này không chỉ giúp các vết sẹo mờ dần đi mà còn giúp da sáng hồng, mịn màng trông thấy.
5. Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng Laser C02 Fractional
Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể áp dụng cách trị sẹo lồi bằng Laser C02 Fractional. Phương pháp này đã được các chuyên gia da liễu chứng nhận cho hiệu quả trị sẹo lồi triệt để, khôi phục làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên, không đau rát, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối.
tri-seo-loi3
Công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi triệt để, khôi phục làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên
Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da, loại bỏ sẹo lồi hiệu quả. Đồng thời, năng lượng laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn.
Với phương pháp này bạn sẽ rất tiết kiệm thời gian bởi chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 3-4 lần, vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Kết quả trị sẹo lồi thể hiện rõ sau mỗi lần trị liệu. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Với 5 cách trị sẹo lồi sau sinh trên, hy vọng chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống!
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét