Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Trị sẹo lồi dứt điểm giúp tôi phục hồi hoàn toàn chức năng cổ

Do tai nạn nên tôi bị rách một vệt dài từ dái tai chạy xéo xuống cổ. Tôi may mắn không bị tổn thương đến phần xương. Sau một thời gian khi cổ đã ổn định tôi trở lại bệnh viện kiếm tra Bác sỹ cho biết chức năng cổ của tôi bị cản trở (tôi khó cử động quay trái, quay phải hoặc ngửa cổ ra phía sau) vì vết sẹo lồi lên khá to, căng rát. Mãi gần đây tôi mới có điều kiện trị sẹo lồi dứt điểm để phục hồi hoàn toàn chức năng cổ.

Bị một chiếc xe ngược chiều đâm phải, tôi văng vào thanh tà vẹt chắn đường nên cổ bị cứa một vết khá dài. Mặc dù được người dân tốt bụng đưa vào viện cấp cứu ngay nhưng tôi vẫn mất hàng tháng trời điều trị. Khi được các bác sỹ báo tin các đốt sống cổ, dây thần kinh, hộp sọ không ảnh hưởng gì tôi và gia đình đều thở phào nhẹ nhõm.
Là đàn ông nên tôi cũng không quá chú trọng việc ăn kiêng giữ da, nên chỉ sau một thời gian ngắn cắt chỉ thì vết sẹo bắt đầu đỏ lựng, ngứa ngáy. Tôi bảo vợ thì vợ chỉ giải thích có lẽ là do lớp da non đang được tái tạo nên gây cho tôi cảm giác khó chịu như vậy.
Sẹo lồi xuất hiện ở các vị trí nhạy cảm sẽ gây cản trở chức năng
Sẹo lồi xuất hiện ở các vị trí nhạy cảm sẽ gây cản trở chức năng
Mãi đến khi các vết sẹo lồi nhô lên cao hơn hẵn so với bề mặt da thì vợ chồng tôi mới phát hoảng thực sự. Khi vết sẹo không còn đau ngứa nữa cũng chính là lúc tôi nhận ra việc mình quay đi quay lại, từ trái sang phải mỗi ngày càng trở nên khó khăn.
Vợ tôi hối hận lắm nên giục tôi tới khám bác sỹ. Kết quả sau một hồi kiểm tra, bác sỹ cho biết chức năng cổ của tôi đã bị cản trở do vùng da bị sẹo lồi. Nếu một hoạt động của tôi khiến vùng sẹo lồi bị căng ra sẽ khiến cho tôi cảm thấy đau đớn như bị kim châm, còn nếu lâu ngày chỉ quay về một phía sẽ dễ bị vẹo, lệch cổ.
Khi ấy cả tôi và vợ năn nỉ bác sỹ làm cách nào cũng được, miễn sao cho vết sẹo lồi biến mất đi. Bác sỹ khuyến cáo nếu tác động lên vùng da nhạy cảm của sẹo lồi mà không đảm bảo an toàn thì sẹo dễ nhiễm trùng, biến chứng. Hơn nữa khi chiếc sẹo không lồi nhưng vẫn là sẹo, vùng da không được hồi phục thì chức năng cổ của tôi vẫn bị cản trở.
Chứng kiến cảnh tôi chỉ nhìn thẳng, quay cổ được một bên khiến vợ đau lòng lắm. Cô ấy sưu tầm đủ mọi cách trị sẹo lồi về áp dụng cho tôi nhưng không hiệu quả. Đến một hôm bà xã về mặt vui như tết rỉ tai tôi cách trị sẹo lồi dứt điểm bằng Laser CO2 Fractional.
cach-chua-seo-loi-tren-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay
Cách trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Kangnam
Tôi bán tín bán nghi theo chân vợ tới thẩm mỹ viện Kangnam, nơi đang ứng dụng thành công công nghệ Laser nói trên trong trị sẹo lồi. Tại đây tôi được các bác sỹ thăm khám tỉ mẩn, kết luận tình trạng sẹo và được cho biết thời gian cần thiết để xóa sẹo lồi triệt để.
Thật không thể tin được, sau thời gian như bác sỹ đã cam kết chiếc sẹo lồi khiến tôi khổ sở bao lâu nay đã biến mất. Sau một thời gian ngắn vùng da sẹo được tái tạo lại một cách phẳng mịn, đồng màu như da bình thường. Cảm giác sui sướng tôi không thể giấu nổi khi có thể quay cổ thoải mái mà không sợ đau đớn.
phuong-phap-la-seo-loi-hieu-qua-khong-can-phau-thuat
Kết quả trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional
Với công nghệ Laser CO2 Fractional tôi đã được điều trị sẹo lồi dứt điểm, giúp tôi phục hồi hoàn toàn chức năng cổ. Tôi gạt bỏ được cảm giác nặng nề trước kia, thấy cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét