Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Hotgirl Hà Nội chia sẻ bí quyết làm trắng da

Thấy dạo gần đây rất nhiều chị em lập các topic trên các diễn đàn xin kinh nghiệm làm trắng da. Đã từng là một người tự ti vì làn da kém trắng sáng nhưng nhờ tìm được phương pháp làm trắng da an toàn, mình đã có được làn da đẹp như mong muốn. Hôm nay, mình xin chia sẻ với các chị em bí quyết làm trắng da toàn thân của mình

hotgirl-ha-noi-chia-se-bi-quyet-lam-trang-da
Da mình sẽ bị đen sạm đi, trông rất xấu
Da toàn thân mình vốn không đen lắm, nhưng vì thói quen đi trời nắng, không bao giờ đội nón mũ, đeo khẩu trang, bôi kem chống nắng nên da mình đen nhẻm. Nhất là những đợt mùa hè nào mà mình đi du lịch biển cùng với gia đình, bạn bè là biết nhau ngay. Da mình sẽ bị đen sạm đi, trông rất xấu. Lúc đầu mình cũng không để ý lắm, nghĩ là cứ để da nâu nhìn cho khỏe mạnh. Nhưng khi đi chơi với bạn bè, nhìn thấy ai da cũng trắng nõn nà, mình cũng thấy hơi có chút tự ti. Rồi cả những lúc lựa chọn trang phục để mặc, mình cũng gặp không ít khó khăn, khi phải chọn màu sắc làm sao cho hợp với làn da của mình.
Mình quyết định sẽ tiến hành công cuộc cải thiện sắc diện làn da nâu của mình. Bí quyết làm trắng da đầu tiên mà mình tham khảo trên mạng là cách làm trắng da với cám gạo. Thấy mọi người bảo cám gạo giúp làm trắng da rất tốt, chỉ cần trộn cám gạo chung với sữa tươi không đường, khi tắm thoa đều lên da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước là được. Mình hí hửng làm theo nhưng vừa mới xoa được cám gạo lên da chưa đầy 5 phút, da mình đã đỏ ửng, nóng rát. Mình vội vàng xả sạch lại với nước. Lần thứ hai áp dụng, mình xoa lên tay trước khi áp dụng cho toàn thân, vẫn bị nóng rát. Thì ra mình bị dị ứng với cám gạo.
hotgirl-ha-noi-chia-se-bi-quyet-lam-trang-da
Mình bị dị ứng với cám gạo
Lại lặn lội lên mạng tìm kiếm thông tin về bí quyết làm trắng da, mình thấy có rất nhiều chị em khuyên nên dùng thuốc kích trắng, vừa nhanh chóng, đơn giản, lại tiện dụng, mà da rất nhanh trắng, hơn hẳn cách làm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên. Mình cũng mua hai hộp kem kích trắng da về dùng thử, vì người bán hàng bảo phải dùng hết hai hộp mới cho hiệu quả cao. Thế mà khi mình mang về dùng, trắng da chẳng thấy đâu, chỉ thấy da mình bị bong tróc từng mảng trông rất kinh chỉ sau lần đầu tiên sử dụng. Mình vội vàng vét hai hộp thuốc đi, đi khám da liễu thì bác sĩ kết luận mình dùng phải mỹ phẩm giả, có chứa hóa chất làm kích ứng da. May mà mình mới chỉ dùng thử một ít, và đi khám sớm, nếu không chắc da mình còn bị nặng hơn.
Nhưng mình vẫn ao ước có được làn da trắng sáng như của các hotgirl nên sau khi da đã ổn định hoàn toàn, mình lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm cách làm trắng da. Và lần này, mình đã thực hiện được ước mơ bấy lâu với bí quyết làm trắng da cô bạn cấp 3 chia sẻ. Cô bạn mình chia sẻ, bí quyết làm trắng da của cô ấy chính là đi tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sau một liệu trình tắm trắng, làn da của cô ấy đã trở nên trắng sáng, láng mịn, đều màu. Đặc biệt, phương pháp này không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ nào cho da. Cô bạn còn kể thêm, phương pháp này cũng không quá tốn kém mà thời gian tiến hành lại nhanh chóng nên một đứa dân văn phòng như mình không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề thời gian.
hotgirl-ha-noi-chia-se-bi-quyet-lam-trang-da2
Bí quyết làm trắng da chính là đi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nghe theo lời khuyên của cô bạn, hôm sau mình liền xin nghỉ làm trước một tiếng để đến Thẩm mỹ viện Kangnam tham khảo dịch vụ. Khi nghe các chuyên gia tư vấn cặn kẽ về phương pháp và quy trình tắm trắng, mình cảm thấy rất yên tâm về tính an toàn của phương pháp, thêm vào đó, cô bạn mình đã tắm trắng thành công tại đây nên mình quyết định tắm trắng tại Kangnam.
Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, mình đã có được làn da trắng sáng, mịn màng đúng như mong ước. Điều làm mình vui sướng hơn đó là không chỉ làm trắng da mà phương pháp tắm trắng này còn rất an toàn, không gây kích ứng cho da. Da mình cũng khỏe lên trông thấy.
Bây giờ, mỗi khi đứng trước gương và nhìn thấy làn da trắng mịn, mình thấy hạnh phúc vô cùng. Mọi người ai cũng ngạc nhiên, và bảo trông mình xinh như hotgirl. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Kangnam, cảm ơn cô bạn thân rất nhiều!
(Nguyễn Hải Yến, Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét