Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Ngăn ngừa mụn ngay từ bên trong cơ thể

Ngoài những cách ngăn ngừa mụn thông thường thì biện pháp ngăn ngừa và trị mụn ngay từ bên trong cơ thể là rất cần thiết. Nếu muốn ngăn ngừa mụn hiệu quả, bạn phải giải nhiệt bên trong, vì đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc các nốt mụn ” hoành hành “. Bài viết này sẽ giúp bạn ngăn ngừa và đầy lùi mụn tức thì.

1. Tập luyện thể dục thể thao đều đặn:
Tập thể dục thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn, đây là cách giải độc giải nhiệt rất tốt thông qua bài tiết mồ hòi. Ngoài ra tập thể dục còn giúp ta có một sức khỏe tốt hơn, một tinh thần tươi khỏe và một vóc dáng khỏe đẹp. Bạn nên thường xuyên tập các bài tập nhẹ nhàng, hay đi bộ, chạy bộ… nó sẽ là thói quen giúp ta ngăn ngừa mụn ngay từ bên trong cơ thể.
ngan ngua mun ngay tu ben trong co the
Đều đặn tập thể dục sẽ giúp ta ngăn ngừa mụn ngay từ bên trong cơ thể 
2. Uống nước thường xuyên:
Uống nước cũng có tác dụng giải độc và thanh lọc cơ thể.  Ngoài ra còn cung cấp cho bạn rất nhiều chất khoáng. Tất cả những điều này đều góp phần tạo cho bạn một làn da khỏe mạnh. Bạn nên uống mỗi ngày từ 2 – 2,5 lít và có thể nhiều hơn vào những ngày nắng nóng. Ngoài nước lọc, có thể uống một số loại nước khác như nước trà, bột sắn, các loại nước hoa quả… Tuy nhiên các bạn nên tránh uống một số loại đồ uống có ga vì nó chỉ làm cơ thể nóng hơn khiến cho các nốt mụn có dịp ” nổi loạn “
ngan ngua mun ngay tu ben trong co the
Uống nước thường xuyên giúp bạn có một làn da khỏe đẹp 
3. Các sản phầm hỗ trợ tiêu hóa:
Một hộp sữa chua chứa men vi sinh sẽ rất tốt cho bạn trong việc loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể và giúp quá trình tiêu hóa thuận lợi hơn. Nhờ vậy mà tránh được lũ mụn đáng ghét. Sữa chua sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn chăm sóc cho làn da của mình đẹp mịn màng hơn.
ngan ngua mun ngay tu ben trong co the
Sữa chua luôn là ” người bạn ” thân thiết cho làn da của bạn
4. Thực đơn ăn uống giải nhiệt từ bên trong:
Nóng trong người khiến măt bạn mọc mụn, bạn phải thay đổi ngay cách ăn uống của mình để loại bỏ những nốt mụn này. Hãy sử dụng các thực phẩm có tính năng giải nhiệt cao như đậu, ngũ cốc, rau dền, mướp đắng, nấm rơm, mồng tơi… Ngoài ra bạn phải bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả vì chúng chứa rất nhiều vitamin, chất xơ giúp cho làn da của bạn mịn màng và đẹp hơn. Khi bị mụn bạn nên tuyệt đối tránh các đồ ăn cay, nóng và không nên ăn nhiều thịt cá, đừng để mụn tấn công bạn thêm.
ngan ngua mun ngay tu ben trong co the
Bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin có tư hoa quả,  rau xanh
Ngoài ra nếu muốn ngăn ngừa mụn, bạn cần nhớ: không được thức đêm, tránh strees, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài chỗ khói bụi, giữ gìn làn da sạch sẽ….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét