Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Cách trị sẹo lồi cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả

Câu hỏi: Tôi là Dũng, năm nay 26 tuổi. Tôi có một vết sẹo lồi nằm ở ngay má phải do hồi trước bị ngã xe. Tôi cảm thấy không được tự tin lắm trong giao tiếp hàng ngày với mọi người. Bác sĩ cho tôi hỏi hiện nay có cách nào trị sẹo lồi cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả không? (Dũng, 26 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời:
Bạn Dũng thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng quan tâm gửi thắc mắc đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Cách trị sẹo lồi cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
cach-tri-seo-loi-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua
Sẹo lồi làm mất tính thẩm mỹ của làn da
Theo các chuyên gia da liễu, sẹo lồi khó có thể điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường như bôi kem trị sẹo, đắp mặt nạ thiên nhiên. Bởi các phương pháp này chỉ có tác động lên trên bề mặt, trong khi sẹo lồi liên quan đến cấu trúc da nằm sâu bên dưới. Ngoài ra, các phương pháp này đòi hỏi phải áp dụng thường xuyên đều đặn trong thời gian dài mới có hiệu quả, trong khi đa số nam giới đều không đủ thời gian và kiên nhẫn. Do đó, đây không phải là cách trị sẹo lồi cho nam tối ưu.
Tuy nhiên sự phát triển của y học đã giúp cho việc trị sẹo lồi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt với sự ra đời và phát triển của công nghệ Laser CO2 Fractional, những vết sẹo lồi sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ mà hoàn toàn không gây tổn thương đến làn da.
cach-tri-seo-loi-cho-nam-gioi-nhanh-chong-hieu-qua
Trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi bằng hệ thống laser có bước sóng 10 600nm, tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, vừa tách các tổ chức mô da, là phẳng sẹo lồi vừa giúp da trở nên săn chắc, mịn màng nhờ tác dụng kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và hình thành mô collagen mới.
Sau khi điều trị bằng laser CO2 Fractional, sẹo lồi sẽ được làm phẳng tới 85 – 90%, bề mặt da sẽ láng mượt tự nhiên. Trong quá trình điều trị, do được bôi tê nên khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không có hiện tượng đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
http://triseoloi.vn/hinh-anh
Kết quả trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Tham khảo thêm về dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional  tại thẩm mỹ viện Kangnam TẠI ĐÂY
Nếu thu xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Kangnam theo địa chỉ dưới đây để được các bác sĩ kiểm tra da bằng các thiết bị hiện đại và tư vấn miễn phí. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình, cũng như cơ chế của công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional.
Hà Nội: 39 Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77             Mobile: 0968.999. 777
Tp. Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Phường 11 - Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88             Mobile: 0948.44.99.88
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét