Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Cháu muốn tắm trắng để cải thiện làn da trong dịp nghỉ hè này. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất để cháu có thể áp dụng trong thời gian tới. (Loan – Hà Nội)

Tư vấn:
Loan thân mến!
Hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng được áp dụng như sử dụng bột tắm  hay sử dụng các loại mặt nạ tự chế để làm trắng da tại nhà… Mặc dù các cách này rất tiện dụng, có thể thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả không cao, chưa kể nếu trường hợp da nhạy cảm thì có thể có tác dụng phụ, dẫn đến mẩn ngứa, gây ảnh hưởng xấu cho da. Để làm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn, da trắng hồng tự nhiên, Loan nên tham khảo phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sửa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano.
Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất?
Làn da trắng hồng giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – Giải pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất
Với ưu điểm sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da, hiệu quả lâu dài, không gây kích ứng da, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sẽ nhanh chóng mang lại cho cháu làn da trắng hồng, mịn màng, đẹp tự nhiên.
Tắm trăng bằng sữa non nguyên chất mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất (hoặc sau 1 liệu trình tắm trắng từ 4-6 lần) da sẽ trắng dần lên, hồng hào, sáng mịn nhờ được nuôi dưỡng bằng sữa non nguyên chất, vàng Nano và mặt nạ, dưỡng chất tự nhiên ngay từ bên trong.
Kết quả tắm trắng trì lâu dài nhờ lớp màng bảo vệ siêu mỏng. Sau các bước làm trắng da, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng kem làm trắng da có nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên, massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái, đồng thời tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng trên da, giúp cho da chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời, môi trường, giúp cho kết quả tắm trắng được duy trì lâu dài.
cach-lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-hieu-qua-nhat-1
Quy trình tắm trắng theo chuẩn Hàn Quốc
Khác với các phương pháp tắm trắng da thông thường, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano, làm trắng da một cách tự nhiên. Nhờ cơ chế nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh, bề mặt da trắng mịn dần lên một cách tự nhiên mà hoàn toàn không tác đồng làm bào mòn da.
Đặc biệt, với liệu pháp tắm trắng hàng đầu Hàn Quốc, 100% nguyên liệu sử dụng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với người sử dụng, khắc phục được những tác dụng không mong muốn của các phương pháp tắm trắng trước kia.
Bằng phương pháp tắm trắng này cháu có thể yên tâm làm trắng da toàn thân mà hoàn toàn không lo da bị bào mòn hoặc bắt nắng sau tắm trắng nhé. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất cũng chính là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất mà chúng tôi khuyên cháu nên áp dụng để cải thiện làn da của mình.
Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất? 3
Kết quả tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyen chất tại Kangnam
Để hiểu rõ hơn về cách làm trắng da toàn thân cháu có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc cháu sức khỏe và thành công!
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét