Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Quy trình điều trị nám da bằng Laser Toning diễn ra như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, sau khi sinh con thì hai bên má của tôi xuất hiện khá nhiều nốt nám sậm màu và càng ngày càng có xu hướng lan rộng ra. Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Toning điều trị nám rất hiệu quả. Vậy mong bác sĩ giải đáp giúp tôi về quy trình điều trị và chi phí điều trị như thế nào? (Hương – Hà Nội).

Tư vấn:
Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning của thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn đang thắc mắc về quy trình điều trị nám da bằng Laser Toning và đó cũng là thắc mắc của nhiều trị em khi tìm đến thẩm mỹ viện Kangnam.
Có nhiều nguyên nhân gây ra nám da, có thể do rối loạn nội tiết tố (Thời kỳ mang thai, mãn kinh, stress,…), Rối loạn sắc tố do biến đổi sinh hóa của chất Amin-tyrosine trong máu hay do các yếu tố môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời,…
Nám da khiến nhiều chị em thiếu tự tin
Nám da khiến nhiều chị em thiếu tự tin
Công nghệ điều trị nám da bằng phương pháp Laser Toning là giải pháp điều trị nám da với hiệu quả lên tới 85 -95%, giúp chị em lấy lại vẻ tự tin với làn da đồng màu, tươi sáng chỉ sau 6-8 lần điều trị. Toàn bộ thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn cho da, không gây đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning được diễn ra theo một quy trình chuẩn với các bước cơ bản như sau:
Bước đầu, Các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn tình trạng da của bạn và tiến hành soi da để cung cấp liệu trình điều trị nám phù hợp.
Tiếp theo, vùng da bị nám trên mặt sẽ được làm sạch, sát khuẩn và bôi tê trước khi điều trị. Bước này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái cũng như không gây đau nhức, khó chịu trong lúc điều trị nám da.
 Quy trình điều trị nám da bằng Laser Toning
     Quy trình điều trị nám da bằng Laser Toning
Sau đó, các chuyên gia sẽ tiến hành điều trị nám da bằng Laser Toning. Tùy thuộc vào đặc điểm làn da của bạn mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh các bước song phù hợp để loại bỏ tận gốc các sắc tố gây nám da mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, nhanh chóng lấy đi các đốm đen và trả loại cho bạn làn da đồng màu, sáng khỏe.
Cuối cùng, thoa kem tái tạo da và kết thúc quá trình điều trị. Bước này sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng phụ hồi và tái tạo làn da mới sáng mịn, khỏe mạnh.
Chi phí điều trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning dao động từ 1,5 – 3 triệu/lần trong khoảng từ 6 đến 8 lần tùy thuộc vào tình trạng nám da của bạn.
            Kết quả sau khi điều trị nám da bằng Laser Toning
       Kết quả sau khi điều trị nám da bằng Laser Toning
Bạn có thể xem thêm các ưu điểm khi điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại đây.
Như vậy với quy trình điều trị nám da chuẩn cùng công nghệ tiên tiến được nhập từ Mỹ, Laser Toning đang là phương pháp điều trị nám hiệu quả hàng đầu hiện nay. Bạn Hương có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khoẻ và sớm điều trị nám da hiệu quả!
Tư vấn & CSKH (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 1900 6450
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét