Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cách trị mụn cám triệt để cho làn da nhạy cảm

Hỏi: Chào bác sỹ tư vấn. Em năm nay 21 tuổi, trên mặt em xuất hiện rất nhiều mụn cám nhưng em không dám áp dụng cách trị mụn nào cả do da em quá nhạy cảm. Bác sỹ cho em hỏi có cách nào giúp em trị mụn cám triệt để cho làn da nhạy cảm của mình không ạ? Em xin cảm ơn bác sỹ. (Huỳnh Phương Thảo, Biên Hòa, Đồng Nai).

Trả lời:
Xin chào Phương Thảo. Cảm ơn em đã gửi câu hỏi của mình tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với băn khoăn của em về “cách trị mụn cám triệt để cho làn da nhạy cảm”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Làn da nhạy cảm được giới chuyên gia và bác sỹ da liễu đánh giá là top đầu về sự “khó chiều, đỏng đảnh” trong lĩnh vực chăm sóc da. Da nhạy cảm phản ứng rất nhanh với sự biến đổi của môi trường xung quanh nên khi gặp phải một vấn đề nhỏ cũng khiến cho khổ chủ mất ăn mất ngủ.
Mun cam gay lo langDa nhạy cảm thường khiến chủ nhân lo lắng 
Điều trị dứt điểm mụn cám cho làn da thường đã rất khó, với làn da nhạy cảm càng khó hơn. Thông thường, khi bị mụn mọi người sẽ cầu cứu ngày các cách trị mụn cám tự nhiên, các loại mỹ phẩm có thể áp dụng tại nhà… mặc dù tiện dụng, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng các cách này không mang lại hiệu quả cao, ẩn chứa nhiều nguy cơ tác động xấu đến da, gây kích ứng da…
Ngày nay, với sự ra đời và phát triển của công nghệ thẩm mỹ nói chung, Oxy-led nói riêng, việc loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các nốt mụn cám trên da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là giải pháp cứu cánh tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Với tính năng vượt trội, ngoài mụn cám, Oxy-led còn giúp trị dứt điểm các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen… đồng thời bổ sung oxy tưởi, collagen giúp cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, sáng mịn ở bề mặt, không để lại các vết thâm, sẹo sau mụn.
Công nghệ Oxy-led được các chuyên gia thẩm mỹ của Đức nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế áp dụng trị mụn cho khách hàng cũng chứng minh rằng Oxy-led thân thiện với mọi làn da, cho hiệu quả triệt để và vĩnh viễn.
Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 2014Công nghệ Oxy – Led giúp loại bỏ cồi mụn nằm sâu dưới da
Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led. Ba công nghệ này tương tác, bổ trợ cho nhau giúp phá hủy cồi mụn từ sâu trong da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, điều trị chống viêm, se lỗ chân lông, phục hồi da yếu… Với khả năng phá bỏ cồi mụn một cách tối đa, công nghệ Oxy-Led điều trị mụn một cách triệt để. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.
Đặc biệt do tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong, giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led đã được cơ quan FDA (Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ) cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Kỹ thuật điều trị mụn cám được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay khó chịu.
ket qua dieu tri mun camKết quả điều trị mụn cám bằng Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam
Vì tính an toàn cao nên công nghệ Oxy-Led thích hợp cho mọi loại da: dù là da thường, da dầu, da khô hay mẫn cảm, do vậy Phương Thảo có thể yên tâm điều trị mụn cám bằng Oxy-led mà không lo da bị kích ứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào. Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần, mụn cám được loại bỏ hoàn toàn, kết quả vĩnh viễn, tiết kiệm tối đa thời gian.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp em tìm ra phương pháp điều trị mụn cám triệt để cho làn da nhạy cảm của mình. Để được điều trị sớm nhất, em hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam làm việc với các bác sỹ đầu ngành. Em có thể đặt lịch hẹn trước qua đường dây 1900.6450 của trung tâm.
Chúc Phương Thảo luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét