Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cách điều trị sẹo lõm cho người bị thủy đậu

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi bị thủy đâọ cách đây đã  năm. Sau khi trị khỏi thủy đậu thì trên mặt xuất hiện các vết sẹo lõm hình tròn với bán kính khoảng 0,2 – 0,3 cm/ mỗi vết sẹo. Tuy không sâu nhưng nhìn gần vẫn thấy, vì vậy tôi muốn xóa để chúng mất hẵn đi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị sẹo lõm cho người bị thủy đậu hiệu quả với khoảng thời gian ngắn nhất. Cảm ơn bác sĩ. ( Thùy Trang )

Tư vấn:
Thùy Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với mong muốn điều trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn nhất của bạn, chúng tôi xin được gợi ý cho bạn như sau:
Thủy đậu là một trong những nguyên nhân gây ra sẹo lõm
Thủy đậu là một trong những nguyên nhân gây ra sẹo lõm
Hiện nay, ngoài các cách điều trị sẹo lõm như sử dụng các loại mặt nạ tự chế, nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong ngăn bếp nhà bạn thì mỹ phẩm, thuốc bôi trị sẹo cũng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, những cách này hiệu quả không cao, ngoài ra còn ẩn chứa nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến làn da, mất nhiều thời gian thực hiện…
Để đáp ứng nhu cầu điều trị sẹo lõm của đông đảo khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm – Công nghệ mới nhất của Đức. Với công nghệ này, ngoài việc giúp trị sẹo lõm một cách triệt để, còn đảm bảo an toàn cho da, tiết kiệm về mặt thời gian, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, không còn bất kỳ “dấu tích” nào của thủy đậu nữa.
Bác sĩ sử dụng thiết bị hiện đại tác động kích thích da tự làm đầy vết sẹo lõmBác sĩ sử dụng thiết bị hiện đại tác động kích thích da tự làm đầy vết sẹo lõm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm với sự kết hợp của ba tính năng vượt trội. Thứ nhất là kích thích tái tạo da, giúp da tự làm đầy các vết sẹo lõm một cách tự nhiên. Thứ 2, bằng dưỡng chất được chiết xuất từ chính cơ thể và được bác sĩ bổ sung trực tiếp vào vùng sẹo lõm giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Thứ 3, công nghệ ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ các  tế bào hư tổn, sừng hóa, các vết chai cứng xung quanh vùng sẹo lõm, đồng thời kích thích tái tạo da, collagen hiệu quả. Với 3 tác động này giúp cho việc loại bỏ sẹo lõm diễn ra nhanh chóng và tối ưu hiệu quả.
Với công nghệ cấy da siêu vi điểm, chỉ sau 1-3 lần điều trị các vết sẹo lõm da thủy đậu để lại được loại bỏ hoàn toàn, không gây ảnh hưởng đến da và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau mỗi lần điều trị, sẹo lõm giảm đi dáng kể, và các vết sẹo lõm mờ dần, và hết hẵn.
Như vậy, điều trị sẹo lõm cho người bị thủy đậu như bạn để tối ưu hiệu quả, tiết kiệm về mặt thời gian thì Cấy da siêu vi điểm chính là giải pháp hoàn hảo nhất mà bạn có thể tham khảo để sớm được sở hữu làn da mịn màng như ý.
Cấy da siêu vi điểm loại bỏ sẹo lõm triệt để
Cấy da siêu vi điểm loại bỏ sẹo lõm triệt để
Bạn có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm trị sẹo lõm do thủy đậu thành công!
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét