Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Sẹo lõm trên mặt và những vấn đề bạn không thể bỏ qua

Sẹo lõm trên mặt là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, e ngại, mặc cảm trong giao tiếp. Sẹo lõm nếu không chữa trị kịp thời rất dễ trở thành sẹo lõm vĩnh viễn. Do đó, để trị sẹo lõm hiệu quả, chị em cần phải đặc biệt quan tâm đến các vấn đề sau:

1. Từ bỏ các thói quen có hại cho tình trạng sẹo lõm
seo-lom-tren-mat-va-nhung-van-de-ban-khong-the-bo-qua
Có nhiều thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại hoàn toàn không tốt một chút nào cho tình trạng sẹo lõm của bạn, cũng như làm giảm hiệu quả điều trị sẹo lõm. Vì vậy, bạn cần từ bỏ các thói quen có hại này, cụ thể:
- Không dùng tay sờ, nắn, chạm, gãi lên vùng có sẹo. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ vi khuẩn xâm nhập và làm nhiễm trùng vùng da có sẹo lõm.
- Tránh ăn nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ khiến cho da tăng tiết bã nhờn, ảnh hưởng đến tình trạng sẹo lõm trên mặt
- Không thức đêm. Thức đêm làm đẩy nhanh việc lão hóa da, da mặt trở nên yếu hơn và vì thế mà việc điều trị sẹo lõm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
- Hạn chế dùng mỹ phẩm khi bị sẹo lõm. Nhất là những loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, chất tẩy trắng,.. làm làn da trở nên mỏng hơn, bị tổn thương và kéo theo hình thành thêm những vết sẹo xấu xí.
2. Cân nhắc lựa chọn, áp dụng các phương pháp trị sẹo lõm trên mặt
Hiện có rất nhiều cách trị sẹo lõm, với các ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng tình trạng sẹo lõm, đặc điểm, mức độ sẹo. Để trị sẹo hiệu quả, bạn nên có sự cân nhắc, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
- Trị sẹo lõm bằng phương pháp thiên nhiên: Trị sẹo bằng mặt nạ thiên nhiên tự chế tại nhà có ưu điểm là đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại chỉ có hiệu quả với những vết sẹo mới, sẹo lõm nông. Và bạn phải tốn khá nhiều thời gian, áp dụng đều đặn thường xuyên mới thấy có kết quả.
- Trị sẹo lõm bằng thuốc bôi trị sẹo: Cũng có ưu điểm tiện lợi, chi phí phải chăng, nhưng thuốc, kem bôi trị sẹo lại tiềm ẩn các nguy cơ làm da bị dị ứng, ngứa rát, mẩn đỏ… hoặc không thể trị sẹo lõm một cách nhanh chóng, triệt để
- Trị sẹo lõm bằng công nghệ cao: Đây được đánh giá là phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả triệt để nhất hiện nay. Trong đó, công nghệ Cấy da siêu vi điểm được các chuyên gia da liễu đánh là giải pháp tối ưu cho việc điều trị sẹo lõm hiện nay.
seo-lom-tren-mat-va-nhung-van-de-ban-khong-the-bo-qua
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm 
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay với 3 tác động: làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, làm mịn vùng da điều trị, tái tạo da toàn diện. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.
Công nghệ này hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp khách hàng xóa sạch sẹo lõm, nhanh chóng có được làm da mịn màng, trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét