Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Trị Sẹo lõm an toàn và hiệu quả bằng cách nào?

Hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi có nhiều sẹo lõm trên khuôn mặt sau nhiều lần bị mụn trứng cá. Tôi muốn trị sẹo lõm nhanh chóng nhưng lại sợ không an toàn và để lại di chứng. Mong chuyên mục tư vấn cho tôi cách trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả. Xin cảm ơn (H.Mai – Hà Nội)

Trả lời:
Chào chị Mai, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Thắc mắc về sẹo cách trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả của chị cũng là câu hỏi chuyên mục tư vấn nhận được rất nhiều từ phía độc giả trong thời gian qua.
Điều trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả
Sẹo lõm làm gương mặt trở nên sần sùi
Có rất nhiều phương pháp được lưu truyền để chữa trị sẹo lõm trong dân gian sử dụng các loại hoa quả, thảo dược tự nhiên… Tuy nhiên các phương pháp này cũng chỉ có tác dụng đối với các vết sẹo mới, tác dụng này không lớn, không mang lại hiệu quả cao như mong muốn, chưa kể bạn phải thực hiện mỗi ngày, mất rất nhiều thời gian, công sức.
Hiện nay, với công nghệ cấy da siêu vi điểm, việc loại bỏ các vết sẹo lõm trên da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. với các ưu điểm vượt trội như: Trị sẹo lõm triệt đê, làm mịn vùng da có sẹo, tái tạo tế bào hiệu quả, an toàn và không gây kích ứng cho da, cấy da siêu vi điểm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi đến điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện Kangnam.
trị sẹo lõm bằng cấy da vi siêu điểm
Bác sĩ tiến hành làm đầy sẹo lõm
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ tiên tiến của Đức, được ứng dụng rộng rãi trong điều trị sẹo lõm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng những thiết bị hiện đại để đưa dưỡng chất vào da đồng thời sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên. Với cách trị sẹo lõm hiệu quả này, các vết sẹo lõm và sâu sẽ được lập đầy làm da mịn và sáng hơn.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm là phương pháp điều trị sẹo lõm đang được áp dụng rỗng rãi ở các nước châu Âu và được thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng trong việc trị sẹo lõm đã nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Kết quả duy trì vĩnh viễn, đặc biệt không gây đau nhức cũng như để lại di chứng sau quá trình điều trị. Bạn có thể nhanh chóng ra về với làn da mịn màng, tươi sáng.
Kết quả trị sẹo lõm
Kết quả điều trị sẹo lõm
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Quy trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da vi siêu điểm Tại đây
Hi vọng với những giải đáp trên, bạn sẽ tìm cho mình phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006450 hoặc đến trự tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí.
Bác sĩ tư vn 24/7: 1900 6450
Thm m vin Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét