Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Trị mụn đầu đen triệt để đơn giản hơn bạn nghĩ!

Nhiều người vẫn nghĩ rằng mụn đầu đen là một loại mụn “cứng đầu”, không thể trị tận gốc mà dễ dàng tái phát trở lại, làm cho da kém tươi tắn, láng mịn, cũng như khiến lỗ chân lông giãn nở, sần sùi. Tuy nhiên, với tuyệt chiêu trị mụn đầu đen triệt để dưới đây, bạn sẽ thấy rằng, thật ra điều trị loại mụn này một cách hiệu quả triệt để, tận gốc vô cùng đơn giản.

1. “Mình áp dụng nhiều cách rồi mà vẫn không hết mụn …”
tri-mun-dau-den-triet-de-don-gian-hon-ban-nghi
Mụn đầu đen có phải là không thể chữa trị?
Đây là chia sẻ của rất nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn trị mụn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Hầu hết khách hàng đều chia sẻ là mặc dù đã áp dụng nhiều cách khác nhau để trị mụn nhưng mụn vẫn không hết tận gốc, một thời gian sau lại tái phát trở lại, có trường hợp mụn còn nhiều hơn trước.
Các cách mà nhiều chị em áp dụng khi bị mụn đầu đen là sử dụng mặt nạ tự nhiên (mặt nạ chanh, mặt nạ lòng trắng trứng, mặt nạ cà chua…) hoặc dùng thuốc tra mỡ mắt, kem đánh răng… bôi vào vùng có mụn hoặc dùng các loại thuốc uống, kem bôi bán sẵn trên thị trường để trị mụn tại nhà… Những cách trị mụn này đều được chị em rỉ tai nhau và khá phổ biến. Tuy nhiên, thực tế, có người chỉ áp dụng 1 – 2 lần là khỏi, có người thực hiện trong một thời gian dài vẫn không thấy hiệu quả.
Do đó, không ít chị em cho rằng, mụn đầu đen không thể trị tận gốc, triệt để, vĩnh viễn.
2. Có thật là không thể trị mụn đầu đen triệt để?
tri-mun-dau-den-triet-de-don-gian-hon-ban-nghi
Theo các chuyên gia da liễu, mụn đầu đen không chỉ đơn thuần là những nốt mụn màu đen nằm trên bề mặt da, mà có phần nhân cứng nằm sâu dưới da. Những nhân cứng này hình thành do tế bào chết và chất nhờn của da tích tụ quá nhiều, làm bít kín lỗ chân lông. Do đó, để trị mụn đầu đen triệt để, cần phải loại bỏ nhân mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát. Trong khi đó, các phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà chị em áp dụng, lại thường chỉ có tác động trên bề mặt da không thể loại bỏ tận gốc cồi mụn, nên mụn mới dễ xuất hiện trở lại khi có điều kiện thích hợp (thay đổi nội tiết tố, môi trường tác động…). Vì vậy, nhiều chị em mới lầm tưởng rằng, mụn đầu đen không thể trị tận gốc.
3. Trị mụn đầu đen triệt để, tận gốc bằng cách nào?
Để trị mụn đầu đen triệt để, tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ cao. So với các bí quyết trị mụn đầu đen thông thường, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là cách trị mụn đầu đen tối ưu nhất hiện nay.
tri-mun-dau-den-triet-de-don-gian-hon-ban-nghi
Kết quả trị mụn đầu đen bằng CN Oxy Led
Oxy-led kết hợp 3 công nghệ trị mụn đầu đen triệt để thế hệ mới nhất đó là công nghệ ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet, tinh chất I Peel cho tác động trị mụn toàn diện, loại bỏ mụn tận gốc, đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng và giúp bề mặt da sáng mịn hơn, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Tham khảo chi tiết về công nghệ trị mụn Oxy-led tại đây.
Hiện công nghệ Oxy-led đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trị mụn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét