Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Cách chăm sóc và trị mụn bọc cho da dầu hiệu quả nhất

Da dầu thường tiết ra lượng dầu nhờn khiến cho làn da dễ bắt bụi, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, là thủ phạm gây nên mụn bọc. Vậy chăm sóc và trị mụn bọc cho da dầu bằng cách nào hiệu quả nhất? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

bat-mi-cach-cham-soc-va-tri-mun-boc-cho-da-dau-hieu-qua-nhat
Chăm sóc và trị mụn bọc cho da dầu bằng cách nào hiệu quả nhất?
Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra rất nhiều lượng dầu nhờn, không chỉ làm cho mặt bóng nhờn mà còn tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông làm cho nhân cồi mụn phát triển, hình thành nên mụn bọc. Những nốt mụn bọc càng làm mất thẩm mỹ của làn da cũng như gây viêm sưng, ngứa rát và làm cho “khổ chủ” của những làn da này cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.
Chăm sóc da dầu như thế nào?
Nguyên tắc quan trọng trong quá trình chăm sóc da dầu là phải đảm bảo được sự cân bằng lượng dầu thừa trên da. Do đó, bạn nên có cách chăm sóc da dầu cụ thể như sau:
- Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt có hạt mịn, dành riêng cho da dầu, có chứa thành phần diệt khuẩn từ 2 – 3 lần/ ngày. Đây là số lần rửa mặt đảm bảo vừa làm sạch được làn da, vừa không làm mất lượng dầu thừa trên da gây khô da.
bat-mi-cach-cham-soc-va-tri-mun-boc-cho-da-dau-hieu-qua-nhat
Sau khi rửa sạch mặt, bạn nên sử dụng toner 
- Sau khi rửa sạch mặt, bạn nên sử dụng toner để làm se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh và căng mịn hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu. Bạn nên sử dụng toner hoa hồng hoặc nước trà xanh, nước diếp cá… tự làm sẽ tốt hơn với toner sản xuất công nghiệp.
- Uống đủ nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố của da. Bổ sung thêm rau xanh, trái cây tươi vào bữa ăn hàng ngày. Hạn chế ăn các loại thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ ngọt, đồ cay nóng.
- Có thể đắp một số loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như mặt nạ bùn khoáng, mặt nạ đất sét, lòng trắng trứng, dâu tây sữa chua…
bat-mi-cach-cham-soc-va-tri-mun-boc-cho-da-dau-hieu-qua-nhat
Có thể đắp một số loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên
Trị mụn bọc cho da dầu như thế nào?
Da dầu là một trong những loại da thường xuất hiện mụn bọc, mụn trứng cá. Nếu không có cách chăm sóc và điều trị mụn bọc đúng cách, kịp thời, mụn bọc rất dễ lây lan trên diện rộng, hoặc tiến triển thành các dạng mụn nặng hơn như mụn nang, mụn mủ…
Nguyên tắc trị mụn bọc cho da dầu là phải loại bỏ được nhân mụn, cồi mụn nằm sâu dưới da, đồng thời cân bằng lượng dầu thừa trên da, cũng như dưỡng da khỏe mạnh. Các cách trị mụn bọc thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị mụn, hầu như chỉ có tác dụng trên bề mặt da nên không thể trị mụn bọc dứt điểm, tận gốc. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao. Trong số các công nghệ trị mụn, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị mụn bọc tối ưu nhất cho da dầu.
bat-mi-cach-cham-soc-va-tri-mun-boc-cho-da-dau-hieu-qua-nhat
Công nghệ Oxy-led điều trị mụn bọc tối ưu nhất cho da dầu.
Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, giúp “đánh bật” mọi loại mụn, kể cả các loại mụn “cứng đầu” như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ lâu ngày… trả lại bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
Trước khi tiến hành trị mụn bằng công nghệ Oxy-led, các chuyên gia sẽ thăm khám, soi da, và tư vấn cho bạn liệu trình trị mụn phù hợp nhất. Sau đó, khách hàng được làm sạch vùng da mụn, thẩm thấu tinh chất I Peel giúp tẩy tế bào chết, thanh lọc làn da. Tiếp đó, chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp các dưỡng chất, oxy tươi và collagen làm da mịn màng, cân bằng dầu thừa trên da, cũng như cho bề mặt da sáng mịn, lỗ chân lông se khít. Tiếp theo sử dụng ánh sáng Led tác động loại bỏ trực tiếp cồi nhân mụn.
bat-mi-cach-cham-soc-va-tri-mun-boc-cho-da-dau-hieu-qua-nhat
Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, toàn bộ các nốt mụn bọc của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc, triệt để, làn da cũng sáng mịn, mượt mà, kiềm dầu hơn.
Hiện công nghệ Oxy-led được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét