Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất tại TMV Kangnam

Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám… không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà nếu không được điều trị đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da, viêm nang lông gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Bạn lo lắng không biết có cách nào trị mụn nhanh và hiệu quả nhất? Chúng tôi xin bật mí cho bạn một bí quyết trị mụn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó.

Với nguồn gốc xuất xứ từ Đức, trước khi được ứng dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới công nghệ Oxy – Led đã phải trải qua các đợt kiểm tra nghiêm ngặt, gắt gao của Cục quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ để chứng minh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị mụn.
Mụn nếu không được điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng tới sức khỏeMụn nếu không được điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe
Từ kết quả kiểm tra và thực tế áp dụng điều trị mụn cho thấy, công nghệ này không chỉ đánh bay được tất cả các loại mụn cứng đầu như: mụn cá, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen… một cách dứt điểm mà còn giúp tái tạo tế bào giúp da trắng sáng tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông và ngăn chặn mụn quay trở lại hiệu quả.
Những điểm ưu việt kể trên công nghệ Oxy – Led có được là nhờ sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” gồm: tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led.
Công nghệ Oxy - Led trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ Oxy – Led trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ vì:
- Tinh chất I Peel: Thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Công nghệ Oxy Jet: Cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt nên không khiến da bị thâm sau điều trị.
- Công nghệ ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau mang lại hiệu  quả điều trị mụn vượt trội.
Quá trình trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led diễn ra nhanh chóng, đúng chuẩn quy trình đã được Âu hóa của Đức nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu, an toàn tuyệt đối. Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám, soi da để nắm bắt tình trạng mụn. Bác sĩ tiến hành làm sạch vùng da, massage tẩy tế bào chết. Sau đó bác sĩ lần lượt sử dụng các công nghệ trị mụn: Tinh chất I Peel, Oxy Jet, Ánh sáng Led để loại bỏ mụn tận gốc, đồng thời giúp da khỏe mạnh và tăng sức đề kháng, mang lại làn da khỏe mạnh, hết mụn, mịn màng. Phương pháp này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chỉ sau 4-6 lần điều trị, mỗi lần kéo dài từ 30-45 phút giúp loại bỏ tới 99% mụn trên da.
Công nghệ Oxy - Led đánh bay các loại mụn cứng đầuCông nghệ Oxy – Led đánh bay các loại mụn cứng đầu
Hiện nay tại thị trường làm đẹp Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín ứng dụng thành công và độc quyền công nghệ Oxy – Led trong điều trị mụn. Với đội ngũ bác sỹ lành nghề, cơ sở khang trang, thiết bị chuyên dụng hiện đại chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Để giải tỏa nỗi lo về mụn, hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để trải nghiệm cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc khách hàng có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại 1900.6450 để được chuyên gia tư vấn giải đáp.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét