Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Trị mụn bọc trong mùa hè như thế nào hiệu quả nhất?

Do nhiều nguyên nhân, mụn bọc thường xuất hiện vào mùa hè, không chỉ gây ngứa ngáy, đau rát, làm mất tính thẩm mỹ của làn da mà mụn bọc còn khiến cho rất nhiều bạn trẻ cảm thấy tự tin, e ngại trong giao tiếp. Vậy trị mụn bọc mùa hè như thế nào hiệu quả, nhanh chóng nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!


1, Vì sao nói mùa hè là mùa của… mụn bọc?
tri-mun-boc-mua-he-nhu-the-nao-hieu-qua-nhanh-chong-nhat
Vì sao nói mùa hè là mùa của… mụn bọc?
Mùa hè thường nóng nực khiến cho cơ thể tích tụ nhiệt độc. Khi cơ thể không đào thải hết lượng nhiệt độc này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động bình thường của tuyến nội tiết trong đó có các tuyến tiết Androgen, khiến lượng Hormon này tiết ra nhiều là nguyên nhân chính khiến tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn bọc.
Bên cạnh đó, theo một số báo cáo khoa học cũng như qua thực tế đều cho thấy yếu tố ăn uống, sinh hoạt, tâm lý ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng nổi mụn. Trong khi mùa hè thường là mùa của các loại hoa quả mang tính nóng, của bóng đá với những đêm thức trắng, của học hành, thi cử, của nhiều lo lắng… Không phải là nguyên nhân chính, nhưng các tác nhân trên khiến mụn bọc nặng thêm hoặc có khi cũng là nguyên nhân gây mọc mụn.
2, Các cách trị mụn bọc thông thường có hiệu quả không?
tri-mun-boc-mua-he-nhu-the-nao-hieu-qua-nhanh-chong-nhat
Các cách trị mụn bọc thông thường có hiệu quả không?
Các cách trị mụn bọc thông thường thường được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng là sử dụng mặt nạ thiên nhiên, kem bôi, thuốc uống. Bên cạnh các ưu điểm như tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm chi phí…, phương pháp này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm liên quan trực tiếp đến hiệu quả trị mụn như: tốn thời gian và công sức áp dụng (phải áp dụng trong khoảng 2 – 3 tháng, tình trạng mụn càng nặng càng kéo dài hơn); một số loại mặt nạ, thuốc bôi có thể gây kích ứng cho làn da của bạn. Với những người bị mụn bọc nặng hơn thì các phương pháp này hầu như không có tác dụng, cũng như có thể khiến tình trạng mụn nặng thêm.
Do vậy, bạn nên lựa chọn những cách trị mụn bọc phù hợp nhất với tình trạng mụn của bản thân. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức thì việc nhờ sự trợ giúp của công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ cho hiệu quả cao hơn.
3, Cách trị mụn bọc trong mùa hè hiệu quả, nhanh chóng nhất?
Trong số các phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao hiện nay, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít các cách trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay. Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, đem lại tác động vượt trội trong việc điều trị mụn.
Công nghệ này có thể tác động toàn diện lên vùng da bị mụn, loại bỏ chất bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, triệt tiêu nhân cồi mụn, vi khuẩn gây mụn, giúp da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận tính an toàn cũng như đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
tri-mun-boc-mua-he-nhu-the-nao-hieu-qua-nhanh-chong-nhat
Hình ảnh kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
Đặc biệt hơn, không chỉ giúp loại bỏ mụn bọc, công nghệ Oxy-led còn giúp làm làn da láng mịn, trắng sáng, không để lại vết thâm, sẹo sau mụn. Kết quả trị mụn duy trì lâu dài, ổn định, mụn không tái phát chỉ với một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, mỗi lần từ 30 – 60 phút, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho các bạn.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét