Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Trị sẹo lồi không phẫu thuật có hiệu quả?

Hỏi: Thưa bác sỹ, ngày nhỏ do nông nổi, thích thể hiện nên cháu đã tự dùng sắt nung nóng để in hình lên cơ thể. Đã nhiều năm, hình đó nay đã trở thành một vệt sẹo lồi rất mất thiện cảm. Cháu muốn loại bỏ khuyết điểm này, nhưng sợ cắt rạch sẽ rất đau vì vùng da bị lồi lên rất nhạy cảm. Bác sỹ cho cháu hỏi có cách nào trị sẹo lồi hiệu quả mà không phải trải qua phẫu thuật không ạ? (Duy Cường, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Trả lời:
Duy Cường thân mến, rất cảm ơn cháu đã gửi tin tưởng gửi câu hỏi của mình tới cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay có rất nhiều cách điều trị sẹo lồi cho hiệu quả cao, trong đó cũng có những phương pháp phải trải qua làm tiểu phẫu, thuật thuật gây tâm lý e ngại cho khách hàng và không đạt yếu tố thẩm mỹ cao.
sẹo lồi do khắc hình lên cơ thể
Khắc hình lên cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra sẹo lồi
Để khắc phục hiệu quả này, các chuyên gia đầu ngành về làm đẹp và chăm sóc da trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời thành công công nghệ trị sẹo lồi không phẫu thuật bằng Laser CO2. Trước khi được thẩm mỹ viện Kangnam đưa về Việt Nam ứng dụng, công nghệ này đã được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn, hiệu quả của cơ quan FDA (Cục quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ).
Nếu như các biện pháp thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ hay cắt bỏ… khó khắc phục triệt để tình trạng sẹo lồi do chỉ can thiệp bề mặt, không tác động được tới các mô sợi nằm sâu dưới da thì Laser CO2 hoàn toàn ngược lại.
tri seo loi bang cong nghe lase co2Trị sẹo lồi không phẫu thuật bằng công nghệ Laser CO2 tại tmv Kangnam
Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Năng lượng tia laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen lên đến 6 tháng sau.
Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Trước khi tiến hành trị liệu sẹo lồi cho cháu, các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra đánh giá tình trạng sẹo của cháu một cách cụ thể để điều chỉnh sóng Laser cho tương thích nhất. Sau đó cháu còn được bôi tê vùng da có sẹo nên cháu sẽ không có cảm giác khó chịu trong khi thực hiện.
trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả
Kết quả sau trị sẹo tối ưu nhất: sẹo lồi hoàn toàn biến mất, vùng da có sẹo trước kia láng mịn, sáng đồng màu với vùng da khỏe mạnh khác. Thêm vào đó cháu lại không tốn thời gian để nghỉ ngơi sau điều trị như các phương pháp khác.
Để loại bỏ vết sẹo lồi sớm nhất, cháu hãy thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn bất kỳ băn khoăn về trị sẹo cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, cháu hãy gọi điện tới tổng đài 1900.6450 để được các bác sỹ đầu ngành giải đáp.
Chúc cháu mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét