Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chống nám da đúng cách trong mùa hè?

Mùa hè đến, da rất dễ có nám và cháy nắng. Để không còn phải lo lắng về làn da có nám trong mùa hè, hãy tham khảo những bí quyết chống nám da vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Tránh nắng là biện pháp hàng đầu
mua-he-chong-nam-da-the-nao-cho-dungChống nắng cho da
Để chống nám da, đặc biệt trong mùa hè, việc tránh nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời được xem là biện pháp hữu hiệu hàng đầu. Bởi ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc hình thành các nốt thâm nám trên da. Vậy chống nắng bằng cách nào? Kem chống nắng, khẩu trang, kính mắt, áo nắng,… chính là những phương pháp thông dụng giúp bạn tránh nắng tốt nhất trong mùa hè.
Chế độ dinh dưỡng ngừa nám da
mua-he-chong-nam-da-the-nao-cho-dungDinh dưỡng hợp lý
Một làn da khỏe mạnh cũng có thể chống lại việc các đốm nám ghé thăm. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống của bạn. Muốn chống nám da, hãy bổ sung thật nhiều vitamin từ rau xanh và các loại trái cây. Ngoài ra, đừng bỏ sót lượng chất protein cần thiết, dễ khiến da suy yếu nhé.
Giảm stress
mua-he-chong-nam-da-the-nao-cho-dungTích cực giảm stress
Căng thẳng, mệt mỏi cũng là một nguyên nhân khiến da có nám. Vì vậy, để chống nám da, đặc biệt trong mùa hè, bạn hãy cố gắng điều hòa cuộc sống, hạn chế những mệt mỏi, lo âu, thường xuyên giảm căng thẳng, mệt mỏi bằng các buổi đi chơi, tham quan, dã ngoại,… Hãy luôn chia sẻ với bạn bè và người thân để không còn stresss trong cuộc sống nữa nhé.
Sử dụng mỹ phẩm đúng cách
mua-he-chong-nam-da-the-nao-cho-dungSử dụng mỹ phẩm đúng cách
Điều này không có nghĩa là bạn không được sử dụng những loại mỹ phẩm mà chỉ hạn chế việc sử dụng chúng để giúp da khỏe mạnh hơn. Không nên quá lạm dụng việc trang điểm cho da hay sử dụng những loại mỹ phẩm làm trắng, dưỡng ẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng đúng cách nhé.
Nám da luôn là nỗi lo lắng lớn của nhiều chị em bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Muốn điều trị nám da, thông thường chị em phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, công nghệ Laser Toning ra đời đã giúp trị mụn trị nám hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn. Bằng việc sử dụng thế hệ Laser màu mới nhất với tính năng vượt trội, Laser Toning không chỉ làm sạch nám triệt để, ngừa tái phát mà còn đảm bảo an toàn cho làn da. Tham khảo thêmTẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét