Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Trị sẹo lõm trên mặt bằng mặt nạ hoa quả tươi



Hoa quả tươi là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, không những vậy mà nó còn có thể làm mặt nạ dưỡng da, đẹp da và đặc biệt là có thể trị sẹo lõm hiệu quả nữa đấy. Với một số loại hoa quả bạn có thể sử dụng làm mặt nạ trị sẹo lõm trên mặt. Với những công thức dưới đây sẹo lõm sẽ không còn là to tát và nó rất đơn giản mà lại hiệu quả đấy.
-         Mặt nạ dứa:
Cách làm: Dứa gọt vỏ sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cách này sẽ phần nào làm giảm tình trạng sẹo hiệu quả.

      Mặt nạ dưa chuột:
Lấy 1 quả dưa chuột cùng 1 quả mướp non xay nhuyễn, vắt lấy nước sau đó thoa lên mặt, để khoảng 10 phút thì rửa mặt bằng nước sạch. Cách này có thể làm đầy sẹo lõm hiệu quả.
-         Mặt nạ khoai tây:
Khoai tây luộc chín, bỏ vỏ, nghiền mịn và trộn lẫn sữa tươi, mật ong sau đó thoa lên mặt, để trong khoảng 10-15 phút thì rửa với nước ấm. Cách này nên dùng 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

-         Mặt nạ chuối:
Cách làm: bóc chuối chín trộn lẫn với sữa chua không đường, đắp mặt trong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch mặt với nước mặt. Cách này không những giúp trị sẹo lõm mà còn làm mịn da, trắng da.
Những mặt nạ trị sẹo hết sức hiệu quả và đơn giản. Cùng thực hiện để có cách trị sẹo lõm trên mặt tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét