Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Trị sẹo lồi trên mặt chỉ với một lần duy nhất




Sẹo lồi sinh ra do nhiều nguyên nhân khác nhau và để trị sẹo lồi đặc biệt là sẹo lâu năm bằng những phương pháp tự nhiên thì khó có thể trị tận gốc. Vì vậy nhiều Thẩm mỹ viện ở nước ta đã nghiên cứu và tìm hiểu sau đó áp dụng công nghệ trị sẹo lồi trên mặt bằng Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo lồi tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, được bộ y tế đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng rất nhiều.


Công nghệ Laser CO2 được đánh giá là công nghệ mang lại hiệu quả chữa sẹo lồi trong thời gian ngắn nhất và chỉ với một lần duy nhất. Sử dụng tia sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm và tia Laser CO2 để bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Năng lượng tia Laser CO2 Fractional kết tụ lại làm săn chắc da và kích thích sinh collagen. Chính điều này sẽ giúp loại bỏ sẹo lồi nhanh chóng.
Một số ưu điểm của phương pháp trị sẹo lồi này:
-         Không ảnh hưởng tới các vùng da khác.
-         Không gây tổn thương và bất kì tác dụng phụ nào.
-         Có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
-         Mang lại một làn da mịn màng, sẹo lồi được xóa mờ.


Chỉ với 1 liệu trình bạn có thể xóa mờ sẹo hiệu quả tới 80-90%, và với mức giá khoảng 1-3 triệu tùy thuộc vào tình trạng sẹo của bạn. Đây là biện pháp trị sẹo được đánh giá là hiệu quả và nhanh gọn nhất. Tuy nhiên trước khi quyết định về việc trị sẹo lồi trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional bạn cần phải tìm hiểu kĩ về nó và địa điểm trị sẹo tốt nhất để có sự lựa chọn đúng đắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét