Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Một số lưu ý khi trị sẹo lõm hiệu quả



Trịsẹo lõm không chỉ cần ở phương pháp mà cần ở những mẹo vặt, nhờ vậy việc trị sẹo sẽ thành công và mang lại vùng da mịn màng, đẹp tự nhiên, sẹo không còn nữa.
Một số lưu ý khi điều trị sẹo lõm:
-         Điều trị trước khi sẹo hình thành:
Khi bị những vết thương sâu hoặc thủy đậu thì bạn cần chú ý chăm sóc ngay khi nó khỏi để tránh để lại sẹo sâu khó chữa. Với nhiều cách khác nhau như dùng nghệ, lô hội, đắp mặt,... bạn cũng có thể ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

-         Không nên tự ý điều trị sẹo lõm tại nhà:
Để có thể trị sẹo thành công và hiệu quả nhất thì cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn về cách chăm sóc và điều trị sẹo hiệu quả và phù hợp với làn da.
Việc tự ý trị sẹo sẽ có thể gây ra tình trạng dị ứng, kể cả với những mẹo vặt nếu như các thành phần hoặc các nguyên liệu không phù hợp với da. Nghiêm trọng hơn có thể là vết sẹo sẽ sâu và khó chữa hơn.

-         Hạn chế và cẩn thận khi dùng mỹ phẩm:
Hiện nay rất nhiều người chọn cách là dùng mỹ phẩm trị sẹo. Tuy nhiên điều này sẽ gây ra những hậu quả không đáng nếu như bạn lựa chọn mỹ phẩm mà không có tư vấn của bác sỹ gây ra dị ứng, mẩn đỏ, vết sẹo sâu. Theo đó, bạn nên đến những hiệu mỹ phẩm hoặc hiệu thuốc uy tín và được cấp giấy phép  của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn.
Khi quyết định lựa chọn phương pháp nào cần cân nhắc thật kỹ và có sự tham khảo, tư vấn để mang lại kết quả tốt nhất. Đồng thời cũng cần chú ý những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến việc điều trị sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét