Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Một số tác hại của kem trị sẹo lồi

Kem trị sẹo lồi là sản phẩm hữu dụng nhưng chưa chắc đã hữu hiệu bởi bên cạnh những ưu điểm mà kem trị sẹo lồi mang lại thì nó cũng tiềm ân những nguy cơ gây hại rất lớn đối với vùng bị sẹo nói riêng và chính cơ thể chúng ta nói chung. Không phải loại kem nào cũng tốt, cách chữa khỏi sẹo lồi thành công và rất nhiều loại kem trôi nổi trên thị trường khiến cho chúng ta phải hoang mang vì nó.
Kem trị sẹo lồi giúp bạn trị sẹo hiệu quả

Một số tác hại mà kem trị sẹo lồi mang lại:
-         Không kiểm tra thành phần của kem trước khi sử dụng sẽ rất gây dị ứng với các biểu hiện như: mẩn đỏ, ngứa, rát da, phồng rộp da hoặc nặng hơn là các biểu hiện như nhiễm trùng, sẹo lan,...
-         Nhiều loại kem trị sẹo lồi có chứa chất Hydroquinone là nguy cơ gây ung thư da. Theo đó, bạn không những không chữa khỏi sẹo mà còn mang thêm một bệnh nữa vào người.

-         Chữa sẹo lồi không đúng quy cách, không theo sự chỉ dẫn của bác sỹ sẽ khiến cho kết quả điều trị không cao, sẹo không được chữa khỏi hoàn toàn.
-         Thông thường, các loại kem trị sẹo lồi không có tác dụng xóa sẹo lồi vĩnh viễn mà chỉ được một thời gian sau đó vết sẹo tuy không lên như ban đầu nhưng sẽ có vết thâm.
Việc tuân thủ các quy tắc trong khi chữa sẹo lồi hiệu quả là rất quan trọng, điều đó không những giúp bạn trị sẹo lồi thành công mà còn bảo vệ bạn khỏi các nguy cơ gây hại. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi quyết định nhé.
Xem thêm: Kết quả trị sẹo lồi bằng Laser CO2 | cách trị sẹo lồi lâu năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét