Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Các loại nước giúp trị sẹo hiệu quả


Một số loại nước được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên cũng là cách để trị sẹo hiệu quả. Đây là những công thức không những có khả năng trị sẹo mà còn làm đẹp da, mịn da vừa an toàn lại đơn giản và không tốn kém cả về tiền bạc lẫn thời gian. 
Nước nghệ:

Nghệ là nguyên liệu trị sẹo khá hiệu quả vì vậy bạn có thể dùng nước nghệ để hỗ trợ việc trị sẹo hiệu quả. Bằng cách: Nghệ nạo sạch vỏ, rửa với nước, giã nhỏ và hòa với nước vo gạo, thoa lên vùng bị sẹo, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Nghệ giúp bạn trị sẹo và đẹp da
      Nước chanh:
Chanh không những là nguyên liệu làm đẹp da, trị sẹo mà còn giúp thanh nhiệt, loại bỏ độc tố trong cơ thể nhờ axit có trong nó.
Bạn có thể pha nước chanh loãng uống hàng ngày hoặc làm theo cách sau: Vắt chanh lấy nước cốt, làm sạch mặt sau đó dùng bông gòn thấm nước chanh lên vùng bị sẹo. Sau một thời gian thì vết sẹo sẽ mờ dần.

Lưu ý: Sau khi dùng nước chanh bạn không nên ra năng vì nó sẽ rất dễ bắt nắng hơn.

Chanh giúp bạn trị sẹo và thanh nhiệt
Nước chanh:
Trà xanh có tác dụng chống oxy hiệu quả, tăng tuần hoàn máu, da dẻ hồng hào hơn và trị sẹo mụn hiệu quả.
Cách làm: Dùng bông gòn thấm nước trà xanh rồi bôi lên vùng da bị sẹo, để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

3 loại nước này giúp bạn làm mờ sẹo nhanh chóng và hiệu quả, hơn nữa nó lại rất an toàn đối với da bạn đấy. Nó không những trị sẹo mà còn làm đẹp da, mịn da và làm da trắng sáng hơn.
Xem thêm: Trị sẹo lõm ở đâu | Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét