Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Trị sẹo thâm trên mặt bằng nghệ


Nghệ là một trong những nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ làm đẹp da rất hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, nghệ giúp trị sẹo thâm rất hiệu nghiêm đồng thời cải thiện làn da rất tốt. Dưới đây là các cách sử dụng nghệ để trị sẹo thâm.

>> Trị sẹo lồi lâu năm bằng nguyên liệu tự nhiên

>> Cách trị sẹo
Thành phần chủ yếu của nghệ là curcumin, có tác dụng làm lành vết thương, trị sẹo thâm, trị mụn, dưỡng thể, xóa mờ vết nhăn, cải thiên làn da… một cách hiệu quả. Để phát huy hết tác dụng của nghệ vào việc trị mụn, bạn có thể áp dụng những cách sau đây.
Uống bột nghệ
tri-seo-tham-bang-bot-nghe
Uống nước pha tinh bột nghệ là cách trị sẹo thâm an toàn
Bạn hòa đều 1 thìa bột nghệ với sữa hoặc nước lọc để uống hằng ngày. Nước bột nghệ trị sẹo thâm hiệu quả và giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
Bột nghệ và rượu trắng
tri-seo-tham-bang-bot-nghe2
Thoa bột nghệ hòa với rượu trắng lên mặt là cách trị sẹo thâm hiệu quả
Bạn trộn đều 5g tinh bột nghệ và 100 ml rượu trắng, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt trước khi đủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Hoặc bạn có thể rửa sạch sau khi đắp mặt nạ này được 1 tiếng. Hỗn hợp bột nghệ và rượu trắng có tác dụng trị sẹo thâm rất an toàn và hiệu quả, đặc biệt nếu áp dụng phương pháp này hằng ngày, bạn sẽ có được làn da như mong muốn trong thời gian ngắn.
Bột nghệ và mật ong
tri-seo-tham-bang-bot-nghe1
Bột nghệ kết hợp với mật ong tạo thành mặt nạ trị sẹo thâm
Bạn trộn đều bôt nghệ và mật ong, sau đó bôi hỗn hợp này lên da, giữ nguyên tỏng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ bột nghệ và mật ong giúp cải thiện làn da, loại sạch sẹo thâm.
Trị sẹo thâm trên mặt bằng nghệ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn có được làn da trắng đẹp, mịn màng và không sẹo thâm trong thời gian ngắn.
Nếu không có thời gian để theo đuổi kế hoạch trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên dài hạn thì các bạn có thể tham khảo các cách trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng Elight, công nghệ Peeling, Mesotherapy, giúp bạn có được làn da sáng mịn, không còn vết thâm, hiệu quả cao và an toàn cho làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét