Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Xóa sẹo lồi có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Xuân, 25 tuổi. Ngày nhỏ, em có một vết sẹo lồi khá to ở ngực nên không dám diện những trang phục yêu thích. Em muốn trị sẹo lồi tại trung tâm thẩm mỹ nhưng vẫn còn lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn: với trường hợp của em thì dùng phương pháp trị sẹo lồi nào? phương pháp này có gây nguy hiểm không cũng như chi phí là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm.(Thanh Xuân, Lạng Sơn)
>>> Trị sẹo lồi lâu năm

 
 
Trả lời:
Bạn Thanh Xuân thân mến!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sẹo lồi là sẹo gồ trên da gây mất thẩm mỹ cũng như gây tâm lý tự ti. Sẹo lồi hình thành do sự phát triển quá mức, thường gây cho bạn cảm giác ngứa đau và đôi khi gây co kéo cho làn da. Nó xuất hiện không chừa vị trí nào trên cơ thể, có thể là trên xương ức, vùng ngực,  sau cổ, tai, chân, bắp đùi….
Phương pháp trị sẹo lồi
Đã có nhiều phương pháp từ tự nhiên, bạn có thể áp dụng để cải thiện tình trạng sẹo lồi như dùng nghệ tươi, nước cà chua, lá bạc hà…. Nhưng những phương pháp này chỉ cải thiện được một phần chứ không thể làm tan sẹo lồi như mong muốn.
Để giải quyết tận gốc và triệt để tình trạng sẹo lồi, hiện nay công nghệ Laser CO2 là bước tiến vượt bậc trong điều trị sẹo lồi,  trị sạch tới 90 %, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, không đau, không xâm lấn và duy trì kết quả vĩnh viễn.
Phương pháp này xóa sẹo lồi có nguy hiểm không?
Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractioanl hoàn toàn không nguy hiểm, không gây xâm lấn và không gây bất kỳ biến chứng nào cho cơ thể. Công nghệ Laser CO2 Fractioanl được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá cao trong điều trị sẹo lồi. Vì đây là công nghệ điều trị bằng các cách chiếu ánh sáng Laser CO2 kết hợp sử dụng các dưỡng chất cần thiết, không gây đau rát, không làm tổn thương da, và không xâm lấn tới các vùng da xung quanh.
Ánh sáng Laser CO2 có tác động vào sâu bên trong da để loại bỏ các tế bào hư tổn, giúp da đẹp, mềm mại, mịn màng một cách tự nhiên.
Trị sẹo lồi chi phí là bao nhiêu?
Thông thường, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractioanl với liệu trình điều trị sẹo 3-4 lần và có chi phí 1-3 triệu VND/ 1 lần điều trị.
Bạn nên thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và điều trị tình trạng sẹo của mình nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://triseoloi.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét