Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Trị sẹo mụn trứng cá từ thiên nhiên

Mụn và sẹo luôn được ví như kẻ thù của sắc đẹp. Bên cạnh sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ, các bạn gái cũng có thể tự cải thiện tình trạng sẹo rỗ bằng các phương pháp từ thiên nhiên.

>> Cách trị sẹo mụn trứng cá




Làn da đẹp mịn màng không mụn là mong muốn của chị emLàn da đẹp mịn màng không mụn là mong muốn của chị em
Uống nhiều nước
Uống ước là một trong những biện pháp giảm sẹo mụn. Nó cải thiện. lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.
Thoa tinh chất lô hội
Lô hội có tác dụng trị mụn nhanh chóng và hiệu quảLô hội có tác dụng trị mụn nhanh chóng và hiệu quả
Không chỉ có tác dụng trị mụn hiệu quả, lô hội còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn hãy thoa nhựa lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo nhé.
Mật ong cũng rất hiệu quả trong trị sẹo
Mật ong có tác dụng trị sẹo hiệu quảMật ong có tác dụng trị sẹo hiệu quả
Biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo do mụn để lại là ứng dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong vừa hỗ trợ điều trị mụn và hạn chế mụn vừa có tác dụng làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên, giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo mụn.
Uống nước chanh
Chanh có thể sử dụng như "thần dược" trong điều trị mụn sẹoChanh có thể sử dụng như “thần dược” trong điều trị mụn sẹo
Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo do mụn đầu đen gây ra. Vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện hai lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần biến mất.
Lá bạc hà
La bác hà rất tót cho điều trị sẹo mụnLa bác hà rất tót cho điều trị sẹo mụn
Cây bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da một cách nhẹ nhàng khỏi những vết thương do mụn gây ra. Do đó bạc hà được đánh giá là dược phẩm trị mụn trứng cá và trị sẹo mụn rất tốt. Để trị sẹo sẹo do mụn trứng cá gây ra bạn dùng lá bạc hà nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn.
Cà chua cũng giúp đẩy lùi sẹo mụn
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn.
Cà chua giàu chất dinh dưỡng giúp bạn làm mờ các vết sẹo do mụnCà chua giàu chất dinh dưỡng giúp bạn làm mờ các vết sẹo do mụn
Trên đây là những cách trị sẹo mụn trứng cá từ nhiên giúp bạn ngăn ngừa sẹo tuy nhiên bạn nên đến trực tiếp các trung tâm da liễu để được các chuyên gia tư vấn cụ thể đưa ra phương pháp tốt nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao, không chỉ đạt hiệu quả cao, an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Đó là các công nghệ công nghệ Bio Scar, Laser CO2 Frcational hiện đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và được rất nhiều người tìm đến điều trị cũng như hài lòng với kết quả và độ an toàn của phương pháp này.
 Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://trịsẹo.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét